Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết

Tin sao Việt ngày 3/2: "Cả nhà về ngoại ăn Tết", Thu Minh chia sẻ mới đây đính kèm khoảnh khắc cùng ông xã ngoại quốc trên phi cơ.

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-1
Thu Minh thông báo: "Cả nhà về ngoại ăn Tết", mở đầu tin sao Việt.

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-2
Phan Như Thảo khoe hình ảnh gia đình chuẩn bị cho Tết: "Những ngày cuối cùng của năm. Rực rỡ như pháo, đỏ cả một góc trời là gia đình Bồ Câu đó. Chúc mấy cô mấy chú một cái Tết thật rộn ràng và sung túc ạ".

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-3
Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh kỉ niệm: "Thời gian có chờ đợi ai bao giờ! Đây là ảnh lúc ông bà ngoại thời trẻ".

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-4
Bảo Thanh: "Thanh xuân của mẹ chính là con. Những nếp nhăn trên mắt mẹ, trên tay mẹ, những vết rạn ở bụng, những vết sẹo ở tay... chính là để đổi lấy hình hài cho con bây giờ, đổi lấy nụ cười và hạnh phúc cho con. Ngày hôm nay, lần thứ 2 được cùng mẹ chụp bộ ảnh thật ý nghĩa vào dịp Tết đến xuân về, ống kính zoom vào từng nếp nhăn trên mặt mẹ. Con chợt giật mình, thời gian quả là đáng sợ quá mẹ nhỉ. Mẹ đã và vẫn đang đồng hành cùng con chặng đường dài thật dài. Không hiểu sao, mỗi lúc nhìn mẹ, con lại chỉ thấy nụ cười tươi thật đẹp, thật rạng rỡ trên khuôn mặt mẹ chứ chẳng thấy nếp nhăn, chẳng thấy những vết đồi mồi nào hết. Biết dùng ngòi bút nào, câu từ nào để có thể diễn tả được tình yêu thương vô bờ bến con dành cho mẹ".

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-5Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-6
Lê Phương bày tỏ mong ước: "Mong đầu năm cuối năm gặp may, gia đình luôn hạnh phúc sum vầy!", góp mặt trong tin sao Việt.

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-7
Thanh Hằng chỉ mong: "Hãy ngừng hỏi em: Khi nào...? Khi nào...? Khi nào...?. Chia sẻ của cô bé dễ bị tổn thương cho hay".

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-8
Vân Hugo hào hứng: "Hai mẹ con mình chở Tết về nhà".

Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-9Thu Minh hào hứng đưa quý tử cùng ông xã ngoại quốc về quê ngoại ăn Tết-10
Xuân Lan: "Em có một điều ước. Ước gì Bắc Nam hiệp về một mối. Để không phải xa nhau nhớ nhau thế này... Ngày Tết đến, tranh thủ chia sẻ cho nhau từng giây phút yêu thương. Cảm xúc gia đình dâng tràn và nôn nao những khoảnh khắc sum vầy. Hy vọng cho năm sau mình sẽ gom về một mối để cho nhau yêu thương trọn vẹn hơn... Nhớ trào nước mắt", khép lại tin sao Việt.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-thu-minh-dua-ong-xa-ngoai-quoc-ve-ngoai-an-tet-n-175628.html

Bảo Thanh Lê Phương Thu Minh Angela Phương Trinh Thanh Hằng Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất