Thu Minh 'khóa mồm' giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng

Tin sao Việt ngày 9/3: Thu Minh hào hứng cho biết số cân nặng hiện tại là 50.8, nghĩa là cô đã giảm 7 kg so với 1 tháng trước.

Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-1Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-2
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Thu Minh. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết số cân nặng hiện tại là 50,8, giảm 7 kg so với 1 tháng trước đây. Khi ấy, cô phát tướng, bụng như mang bầu 6 tháng. Thu Minh hân hoan: "Sau 1 tháng kỉ luật nghiêm túc không có việc gì khó, chỉ sợ mình không nhịn".
Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-3
Bình Minh nhắn nhủ bà xã Anh Thơ: "Là người yêu, là bạn đồng hành, là tri kỷ của tôi trong hơn 14 năm qua và sẽ dài lâu hơn nữa. Là gia đình, là động lực, là niềm vui quây quần sau những giờ làm việc mệt mỏi và công tác xa nhà. Cảm ơn bà xã đã luôn kề vai sát cánh cùng gia đình nhỏ của chúng ta. Chúc bà xã mỗi ngày thêm thành công, mạnh mẽ, lạc quan và xinh đẹp nhé".
Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-4
Đăng ảnh Facebook giả mạo, Chí Trung gay gắt: "Bọn bịp bợm lại giở trò lưu manh, xin lưu ý cả nhà không kết bạn nhá nhá".
Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-5
Lê Thúy thông báo: "Thanh Niên đến từ Quảng Bình đã âm tính xin được phép hòa nhập cộng đồng ạ".
Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-6
Bà xã Minh Tiệp hân hoan: "Cảm ơn bạn cùng nhà - Minh Tiệp luôn đem lại niềm vui và nụ cười cho 2 bọn mình. Bạn Cún bảo con không được uống  rượu, nhưng nhìn bố mẹ uống con cũng say theo".
Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-7
Nhật Kim Anh tự nhủ: "Xinh đẹp là quyền năng của phụ nữ, hãy cứ xinh đẹp khi mình còn có thể".
Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-8
Thu Trang kể về ông xã Tiến Luật: "Ngày đặc biệt mới làm điều đặc biệt? Đó không phải chồng mình. Mình hay đăng bài giỡn để cà khịa vui cùng mọi người, chứ chồng mình luôn ở bên những lúc đó mà. Nếu mọi người theo dõi những màn tấu hài của vợ chồng Thu Trang lâu, sẽ hiểu kép già nhà mình múa phím thì nhanh chứ nói ngoài đời mấy lời ngon ngọt ít lắm. Ổng chỉ làm thôi. Và Trang yêu điều đó. Không phải đến một ngày đặc biệt để có được điều đặc biệt, mình tận hưởng niềm vui của 2 vợ chồng mỗi ngày".

Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-9
Mẹ đẻ Á hậu Tú Anh thích thú chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của cháu ngoại.
Thu Minh khóa mồm giảm 7kg vì bụng to như mang bầu 6 tháng-10
Mỹ Tâm nói lời yêu mẹ, khép lại tin sao Việt.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-932022-thu-minh-giam-7kg-sau-1-thang-khoa-mom-n-298803.html

Minh Tiệp Nhật Kim Anh Bình Minh Á hậu Tú Anh Thu Minh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất