Thu Minh không sợ dịch bệnh Covid-19, chỉ sợ phải ở bên một người

"Sợ quá... mà không phải sợ dịch phải trốn trong nhà, mà sợ phải ở nhà cùng ảnh suốt một tháng, lúc nào cũng đụng mặt", Thu Minh than thở về quý tử.

Mới đây, Thu Minh chia sẻ về những ngày phòng chống dịch Covid-19 của gia đình. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cô và ông xã ngoại quốc đang ở Singapore.

Từ tuần sau đảo quốc sư tử bắt đầu thực hiện việc đóng cửa trường học trong vòng 1 tháng. Thu Minh lại lo lắng khi nhận thông tin này. Không sợ dịch phải trốn trong nhà, nữ ca sĩ khiến ai nấy bật cười khi cho biết chỉ sợ... ngày ngày phải đụng mặt con trai.

Lo nhóc tỳ sẽ khiến bố mẹ "lên bờ xuống ruộng", Thu Minh cho biết ông xã đã chuẩn bị loạt đồ chơi để quý tử làm đồ tiêu khiển, xả năng lượng.

Thu Minh không sợ dịch bệnh Covid-19, chỉ sợ phải ở bên một người-1Thu Minh không sợ dịch bệnh Covid-19, chỉ sợ phải ở bên một người-2
Vợ chồng Thu Minh chuẩn bị đồ chơi cho con trai.

Đăng tải clip con trai chơi boxing, Thu Minh hài hước kể: "Singapore tuần sau chính thức đóng cửa trường học trong vòng một tháng. Sợ quá... mà không phải sợ dịch vì phải trốn trong nhà, mà sợ vì phải ở nhà cùng ảnh suốt một tháng lúc nào cũng đụng mặt.

Bố có sáng kiến đi mua ngay mấy bộ đồ chơi để ảnh xả năng lượng, chứ không là bố mẹ sẽ bị anh cho 'lên bờ xuống ruộng'. Đấm đi con, mạnh lên con... vậy đi nha...".

Chia sẻ của Thu Minh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ mọi người. Bạn bè bất ngờ về vóc dáng phổng phao trông thấy của quý tử nhà nữ ca sĩ.

Đáp lại lời khen ngợi, Thu Minh tiết lộ về cuộc cá cược của hai vợ chồng. "Đang cá độ với bố Gấu là nuôi sao để Gấu phải cao hơn bố thì thắng 1 triệu USD", nữ ca sĩ hài hước bật mí.

Thu Minh không sợ dịch bệnh Covid-19, chỉ sợ phải ở bên một người-3Thu Minh không sợ dịch bệnh Covid-19, chỉ sợ phải ở bên một người-4
Ông xã Thu Minh chơi cùng con trai

Trước đó, Thu Minh từng tiết lộ sự hào hứng của hai vợ chồng sau khi đưa con trai đến trường. Nữ ca sĩ ví von niềm vui đó như là vừa "thoát nạn".

Thu Minh không sợ dịch bệnh Covid-19, chỉ sợ phải ở bên một người-5
Bé Gấu tên thật là Winston Vũ De Jager. Cậu nhóc chào đời vào tháng 5/2015, là "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên của Thu Minh và ông xã người Hà Lan - doanh nhân Otto.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-tiet-lo-noi-so-hai-giua-mua-dich-covid19-n-217921.html

COVID-19 Thu Minh

Tin tức mới nhất