Ca sĩ Thu Minh lần đầu công khai ảnh cưới

Với Thu Minh, đây là một trong 2 bức ảnh quan trọng trong cuộc đời của chị, đánh dấu bước ngoặt từ cuộc sống độc thân trở thành người vợ, người mẹ.

Chiều ngày 19/9, giọng ca I am Diva bất ngờ bật mí tấm ảnh cưới của mình cùng chồng Tây.

Suốt 7 năm qua, hình ảnh cưới của Thu Minh là một ẩn số. Ngoài thông tin nữ ca sĩ đã đăng ký kết hôn thì dường như khoảnh khắc Thu Minh mặc đồ cô dâu luôn được giấu nhẹm.

Việc lần đầu công khai ảnh cưới của Thu Minh đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nữ ca sĩ cho biết, cô có thể chụp nhiều bức ảnh nhưng có 2 bức quan trọng nhất: đó là hình ảnh gia đình và tấm ảnh cưới đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Ca sĩ Thu Minh lần đầu công khai ảnh cưới-1Ca sĩ Thu Minh lần đầu công khai ảnh cưới-2
Thu Minh mặc áo dài trắng cầm hoa lay-ơn trong ngày trọng đại

Giong ca I am Diva chia sẻ: "Trong âm nhạc Minh là người hiện đại, thích sự hội nhập và phóng khoáng. Nhưng trong đời sống gia đình, cách cư xử của Minh hơi lạc hậu, có thể nói là cực đoan. Điều đó đã thể hiện trong bộ trang phục cưới mà Minh lựa chọn: nó mộc mạc, đơn giản, là một áo dài lụa trắng thôi".

Thu Minh cũng cho biết, bộ trang phục được lấy ý tưởng từ những người phụ nữ của thập niên 60: mặc áo dài trắng và cầm hoa lay-ơn trước ngực. Cô muốn hướng đến những giá trị truyền thống, là người phụ nữ của gia đình. Giọng ca I am Diva thừa nhận, mẹ là người có sức ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ và lối sống của cô hiện tại.

Nữ ca sĩ bùi ngùi chia sẻ lại giây phút thiêng liêng cùng chồng xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống: "Khi Minh xuất hiện, đứng trên cầu thang chuẩn bị bước xuống sảnh, ánh mắt đầu tiên là mọi người đứng dậy và đồng loạt vỗ tay. Có lẽ họ chưa bao giờ nhìn thấy một cô dâu đẹp như vậy”. Thu Minh cũng hài hước cho biết thêm: "Không biết có phải lúc đó mọi người lịch sự với mình không nữa".

Năm 2012, Thu Minh đăng ký kết hôn cùng chồng Tây, tuy nhiên cô chưa một lần công bố ảnh cưới. Vợ chồng nữ ca sĩ không tổ chức lễ cưới rình rang mà chỉ làm tiệc báo hỷ tại quê nhà chồng. 

Ca sĩ Thu Minh lần đầu công khai ảnh cưới-3

Tháng 5/2015, Thu Minh cùng chồng chào đón con trai đầu lòng. Lên chức mẹ ở tuổi 38, Thu Minh không giấu được niềm hạnh phúc vô bờ. Nữ ca sĩ luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho quý tử. Cách đây ít ngày, cô lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai sau thời gian dài giấu kín bưng. 

Ca sĩ Thu Minh lần đầu công khai ảnh cưới-4
Một trong 2 bức hình quan trọng của cuộc đời Thu Minh cùng với tấm ảnh cưới

Thu Minh tâm sự: "Gấu hiện 4 tuổi, những nét trên gương mặt đã thay đổi nên trông khác trong ảnh rất nhiều. Nếu bé không đi với tôi, chẳng ai nhận ra đó là con trai Thu Minh cả".

Su
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-minh-lan-dau-cong-khai-anh-cuoi-n-196714.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất