Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6

Thu Minh công khai vòng 2 phát tướng, đồng thời nói về "cái bụng bự" khiến nhiều người đồn thổi.

Trên trang cá nhân, Thu Minh mới đây gây chú ý với clip "báo hỉ đầu năm". Video ghi lại hình ảnh buổi hẹn hò vui vẻ của nữ ca sĩ cùng hội chị em. 

Tuy nhiên, khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là vóc dáng thay đổi 180 độ của nữ ca sĩ. Từ một ngôi sao có thân hình thon gọn, Thu Minh giờ đây phát tướng trông thấy, đặc biệt là vòng 2 lớn như mang bầu 6 tháng.

Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-1Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-2Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-3Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-4Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-5
Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-6
Thu Minh phấn khích khoe "bụng bầu 6 tháng"

Hào ứng phô diễn vòng 2 phát tướng trước ống kính, Thu Minh giãi bày về sự thay đổi vóc dáng. Trong tiếng cười vui của bạn bè, nữ ca sĩ khẳng định không bầu bí, đồng thời quả quyết sẽ lấy lại vóc dáng sau 3 tuần nữa.  

"Tôi khẳng định với mọi người là tôi không có bầu. Tôi chỉ là mập dịch mà thôi. Tôi hứa với các bạn, các chị em của tôi: 'Tôi sẽ giảm cân'.

Tôi sẽ không ăn nữa, trong vòng 3 tuần tới, mọi người sẽ nhìn thấy sự thay đổi. Nếu tôi không làm được vẫn giữ nguyên vóc dáng như thế này thì sẽ không còn là nữ hoàng nhạc dance...", Thu Minh hài hước.

Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-7

Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-8
Vóc dáng thay đổi 180 độ của Thu Minh 

Biểu cảm vui nhộn khi khoe "bụng bầu 6 tháng" của Thu Minh khiến ai nấy thích thú. Lượng thả "haha" áp đảo cùng hàng trăm bình luận bông đùa dưới bài chia sẻ của nữ ca sĩ. 

Bằng Lăng - một trong các thành viên của hội chị em chơi cùng Thu Minh ở Singgapore cũng phải "dở khóc dở cười" khi xem clip. Thấy vậy, nữ ca sĩ bảo: "Mai mốt khỏi thách chế dám đăng hay không nha".

Trước đó, ngày 7/2, Thu Minh "khóc mếu" thông báo kỷ lục mới về cân nặng là 57,5 kg. Nữ ca Đường Cong cho biết đây là kết quả của việc ăn uống dịp Tết vừa qua.

Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-9Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-10
Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-11
Thu Minh thông báo chỉ số cân nặng.

Ở tuổi 45 và từng qua sinh nở, Thu Minh vẫn sở hữu body thon gọn, sắn chắc khiến nhiều chị em ghen tỵ. Để có được thân hình này, giọng ca 7X thực hiện chế độ ăn giảm tinh bột, cắt mỡ và đồ chiên rán, đồng thời kết hợp với tập thể dục đều đặn.

Trên trang cá nhân, Thu Minh thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà. Thậm chí, vòng 2 phẳng lỳ như chưa qua sinh nở từng khiến nữ ca sĩ phải "dở khóc dở cười" khi bị nghi ngờ hút mỡ bụng hết 10.000 USD. 

Thu Minh lên tiếng thông tin bầu lần 2 đang ở tháng thứ 6-12
Vóc dáng thon gọn của Thu Minh

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-minh-len-tieng-ve-thong-tin-bau-6-thang-n-295328.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất