Thu Minh - Trấn Thành hợp sức phá banh hit 'Sáng Mắt Chưa', Trúc Nhân bất lực: 'Chị muốn em sống sao'

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Thu Minh ngẫu hứng hát karaoke "Sáng Mắt Chưa" cùng dàn bè gồm Trấn Thành và Ali Hoàng Dương đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Gần 2 tháng sau khi lên sóng, tính tới thời điểm hiện tại, MV Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân đã xuất sắc thu về 34 triệu lượt xem trên Youtube, được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những màn comeback “đỉnh” nhất đường đua Vpop mùa hè 2019.

Đúng như tên gọi của ca khúc, giọng ca The Voice đã đem đến cho khán giả những phút giây vui vẻ và không kém phần "tím lịm tìm sim". Đặc biệt, với giai điệu sôi động, bắt tai bản hit mới của Trúc Nhân còn được giới trẻ chọn làm bài tủ để “quẩy” trong những dịp đi hát karaoke cùng bạn bè.

Không chỉ khiến giới trẻ phát cuồng, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng thể hiện sự yêu thích với ca khúc này thông qua những bản phối mới lạ, độc đáo. Thế nhưng chắc chắn không phải bản cover nào cũng có sức “sát thương” cao đến nỗi khiến Trúc Nhân phải lên tiếng kêu trời như phiên bản “phá hit” dưới đây của Thu Minh!

Mới đây, đoạn clip ngắn được Trúc Nhân đăng tải trên Instagram cá nhân ghi lại cảnh "sư phụ" Thu Minh ngẫu hứng hát karaoke Sáng Mắt Chưa cùng dàn bè gồm Trấn Thành và Ali Hoàng Dương được dân tình chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Dù sở hữu chất giọng trời cho cao vút, song Thu Minh phải vận hết nội công để cover ca khúc của học trò. Bên cạnh giai điệu dồn dập và phần lời trúc trắc, đoạn rap tiếng Thái cực “khoai” trong Sáng Mắt Chưa cũng khiến nữ ca sĩ mướt mồ hôi mới đuổi kịp nhạc, khiến cho Trấn Thành và Ali Hoàng Dương ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Thu Minh - Trấn Thành hợp sức phá banh hit Sáng Mắt Chưa, Trúc Nhân bất lực: Chị muốn em sống sao-1

Chứng kiến “đứa con cưng” bị “sư phụ” phá tanh bành, Trúc Nhân chỉ biết ôm mặt kêu than: “Con chết mất mấy má ơi”.

Tính tới nay, Sáng Mắt Chưa là sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát của Trúc Nhân. Sau khi bản hit Thật Bất Ngờ gây “sóng gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt nam, học trò Thu Minh lại một lần nữa bắt tay với Mew Amazing tạo nên tác phẩm độc đáo, đậm chất riêng không thể lẫn với bất kì tên tuổi nào.

Thu Minh - Trấn Thành hợp sức phá banh hit Sáng Mắt Chưa, Trúc Nhân bất lực: Chị muốn em sống sao-2

Với lần trở lại này, Trúc Nhân không "rải" quá nhiều "thính", thậm chí không nhá hàng teaser như các sản phẩm trước nhưng Sáng Mắt Chưa vẫn tạo nên sức hút lớn nhờ chất lượng "chuẩn chỉnh" cả trong phần nghe lẫn phần nhìn.

F.T
Theo Vietnamnet


Trúc Nhân Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất