Thu Minh và lời dặn dò cho con trai năm 22 tuổi

Bản cover ca khúc "Hai Mươi Hai" là món quà Thu Minh dành tặng cho con trai Winston vừa được ra mắt.

Tối 24/10, sau teasing nhá hàng về phiên bản Hai Mươi Hai đặc biệt, Thu Minh đã chính thức cho ra mắt ca khúc này. Sáng tác từ Hứa Kim Tuyền qua sự thể hiện của Thu Minh đã được chính nhạc sĩ viết lại lời để phù hợp trở thành món quà dành tặng cho con trai cô.

Nếu như bản gốc là những tâm tư của một cô gái vừa tròn 22 tuổi nhớ lại những điều mẹ từng nói để tiếp thêm sức mạnh trên đường đời nhiều thử thách thì trong phiên bản đặc biệt này của Thu Minh, đây là lời dặn dò của mẹ dành cho con trai khi cậu sẽ đến lúc bước vào tuổi 22.

Thu Minh và lời dặn dò cho con trai năm 22 tuổi-1

Trong MV cover đặc biệt này, Thu Minh cũng lần đầu công bố loạt hình ảnh đời thường của gia đình mình khi bé Gấu Winston còn nhỏ, từng khoảnh khắc cậu tập võ, đi bơi trượt tuyết, vui đùa bên bố mẹ đều lần lượt được trình chiếu trên màn hình xuyên suốt “lời dặn dò của mẹ". 

Bên cạnh đó, đoạn voice đầu clip là những “lời càm ràm" từ mẹ mà bất kỳ người con nào cũng từng được nghe trong đời cũng tạo sự thích thú đối với khán giả.

Thu Minh và lời dặn dò cho con trai năm 22 tuổi-2Thu Minh và lời dặn dò cho con trai năm 22 tuổi-3

Hứa Kim Tuyền cũng tiết lộ: “Đây là lần thứ 2 tôi có cơ hội làm việc cùng chị Minh, tôi bất ngờ vì chị rất hiền, dễ thương. Khi viết lại lời cho bài Hai Mươi Hai, để phù hợp trở thành lời nhắn nhủ của mẹ dành cho con trai, chị đã qua tận nhà tôi cùng viết. 

Và lúc hát thử tôi thấy chị đã rơm rớm khóc rồi. Sau khi nghe bản phối hoàn chỉnh tôi bất ngờ khi chị Minh đã viết thêm đoạn: ‘I love you, Winston' và tôi rất thích đoạn này vì nó thể hiện rất đúng một phiên bản riêng dành tặng cho con. Tôi rất yêu tình cảm mẹ con của chị Minh. Hai mẹ con rất thân và yêu thương nhau.

Thu Minh và lời dặn dò cho con trai năm 22 tuổi-4

Thu Minh chia sẻ rằng cô mong muốn bài hát này sẽ là một kỷ niệm về mẹ trong trái tim bé Gấu mãi mãi về sau, đây cũng là món quà nữ ca sĩ muốn dành tăng cho những người mẹ cũng có con trai để mọi người cũng có thể hát ca khúc này và gọi tên chính con của mình thay tên con vào đoạn “I Love You, Winston" để từng cặp mẹ con đều có bài hát của riêng mình.

Thu Minh và lời dặn dò cho con trai năm 22 tuổi-5

Nhiều cư dân mạng đã so sánh phiên bản Thu Minh thể hiện với bản gốc của AMEE. Một bộ phận khán giả cho biết nhờ nghe Thu Minh mà lần đầu biết rõ lời của ca khúc. Số khác cho rằng mỗi người đã trình bày phù hợp với việc hóa thân trong vai khác nhau.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao