Thủ môn Bùi Tiến Dũng lén chụp cảnh 'giường chiếu' của bồ Tây

Chàng thủ thành gốc Thanh Hóa và bạn gái mẫu Tây đang yêu xa.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova liên tục khiến dân tình gato với những màn phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Nhưng hiện tại, cặp đôi đang phải yêu xa do cuối tháng 7 vừa qua nàng mẫu đã trở về Ukraine thăm gia đình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lén chụp cảnh giường chiếu của bồ Tây-1
Cặp đôi đang yêu xa.

Dù khoảng cách địa lý xa xôi song tình yêu của thủ môn họ Bùi và bạn gái người mẫu luôn được hâm nóng. Cặp đôi thường xuyên liên lạc qua mạng xã hội, dù cho giờ giấc hai đất nước chênh lệch. Có lúc Dianka ngủ quên khi đang trò chuyện video cùng Dũng "gôn".

Mới đây, chàng thủ thành của CLB TP.HCM khiến người hâm mộ thích thú với khoảnh khắc chụp trộm lúc Dianka Zakhidova đang ngủ. Đăng lên mạng, nam cầu thủ đính kèm lời chúc nàng ngủ ngon.

Bùi Tiến Dũng đúng là lầy lội đúng không? Không biết sau khi ngủ dậy mà xem được story này,  Dianka Zakhidova sẽ phản ứng thế nào nhỉ?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lén chụp cảnh giường chiếu của bồ Tây-2
Tiến Dũng lén chụp bạn gái khi ngủ.

Bạn gái về nước, Bùi Tiến Dũng cũng trong thời gian nghỉ dịch. Ở nhà nhưng thủ môn xứ Thanh vẫn tự duy trì rèn luyện thể lực. Ngoài ra, Tiến Dũng còn cùng nhóm bạn tổ chức làm thiện nguyện, hỗ trợ tuyến đầu Sài Gòn chống dịch bằng các hành động như quyên góp vật tư y tế, xin làm tình nguyện viên.

Trong một vài clip, hình ảnh chia sẻ gần đây, Bùi Tiến Dũng còn gây chú ý với ngoại hình như "người rừng" với mái tóc dài. Ai cũng biết do tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, các salon bị đóng cửa nên không chỉ riêng gì Dũng "gôn" mà nhiều người cũng không được đi cắt tóc, hoặc phải tự xử tại nhà.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lén chụp cảnh giường chiếu của bồ Tây-3
Tình trạng Bùi Tiến Dũng khi lâu ngày không được "tát tút".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lén chụp cảnh giường chiếu của bồ Tây-4
Nhờ chăm chỉ luyện tập, thủ môn xứ Thanh vẫn giữ được body những ngày ở nhà chống dịch.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lén chụp cảnh giường chiếu của bồ Tây-5
Hình ảnh Bùi Tiến Dũng khi làm từ thiện.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-bui-tien-dung-chup-trom-bo-tay-khi-ngu-n-277265.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất