Thủ môn Bùi Tiến Dũng va chạm giao thông, nhìn siêu xe 30 tỷ mà xót

Chính Bùi Tiến Dũng cũng phải than thở "của đi thay người".

Trở về từ giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc cách đây 4 năm, loạt cái tên như Phan Văn Đức, Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Bùi Tiến Dũng (trung vệ),... nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Những tưởng tỏa sáng ở giải đấu ấy sẽ là bước đệm đưa thủ thành gốc Thanh Hóa tiến xa hơn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, càng trở về sau, anh ít được ra sân, liên tục phải ngồi băng ghế dự bị.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng va chạm giao thông, nhìn siêu xe 30 tỷ mà xót-1

Không thể tranh các suất bắt chính ở cấp độ câu lạc bộ, việc bị chấn thương khiến anh bỏ nhiều cơ hội được gọi lên tuyển quốc gia để dự các giải đấu quan trọng.

Tuy nhiên, bù lại nhờ có body chuẩn đẹp chả kém người mẫu, Bùi Tiến Dũng được không ít nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện. Cũng từ đây, thu nhập các chân sút trẻ tăng lên đáng kể.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng va chạm giao thông, nhìn siêu xe 30 tỷ mà xót-2

Có cuộc sống dư giả, ngoài diện đồ hiệu, 9X còn tậu được nhà sang, xe xịn. Hiện anh chàng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, công việc kinh doanh được xem khá thuận lợi.

Dù không còn ghi dấu ấn nhiều trên sân cỏ nhưng cuộc sống của thủ môn họ Bùi luôn trong tầm ngắm của dân mạng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng va chạm giao thông, nhìn siêu xe 30 tỷ mà xót-3
Hiện trạng chiếc xe sau vụ ca chạm.

Mới đây trên trang cá nhân, thủ thành gốc Thanh Hóa đăng tải một story ghi lại hình ảnh chiếc siêu xe anh đang sử dụng. Mục đích không phải khoe xe mà là việc anh không may xảy ra va chạm trên đường.

"Của đi thay người", anh viết kèm theo đó là icon mặt khóc. Đến đây, người hâm mộ cũng bớt lo lắng bởi chủ nhân xe không vẫn an toàn.

Được biết, xế hộp trên là dòng Lamborghini Aventador SVJ, có giá khi về Việt Nam khoảng 30 tỷ đồng. Như vậy, sau vụ va chạm này, Tiến Dũng sẽ phải bỏ kha khá tiền để sửa xe cho mà xem.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-mon-bui-tien-dung-gap-tai-nan-nhin-sieu-xe-30-ty-ma-xot-n-306726.html

Bùi Tiến Dũng siêu xe

Tin tức mới nhất