Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm mặt xấu dễ thương khi thấy máy quay

Màn "làm trò" trước ống kính đồng nghiệp Ryutaro Karube - tân binh Nhật điển trai thuộc FLC Thanh Hóa - của Bùi Tiến Dũng khiến chị em "đứng ngồi không yên" vì quá dễ thương.


Biểu cảm dễ thương của 'crush quốc dân' Bùi Tiến Dũng Màn "làm trò" trước ống kính đồng nghiệp của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang khiến hội chị em "đứng ngồi không yên" vì quá dễ thương.
 

Bùi Tiến Dũng không hổ danh là "thủ môn quốc dân" khi sở hữu Facebook cá nhân hiện hút hơn 2,7 triệu fan, cùng Instagram gần cán mốc 700.000 lượt theo dõi. Các bức ảnh, clip của thủ thành 21 tuổi đều có lượt yêu thích và tương tác lớn.

Mới đây, cầu thủ Ryutaro Karube bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại story Instagram cá nhân. Theo đó, khi đang dùng bữa, Tiến Dũng phát hiện máy quay của đồng nghiệp người Nhật lia tới liền làm nhăn mặt làm xấu.

Biểu cảm dễ thương của "crush quốc dân" khiến hội chị em "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện tại diễn đàn ngắm trai đẹp châu Á.

Trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Zing.vn hồi đầu năm nay, Bùi Tiến Dũng tự nhận mình ngoài đời khá lạnh lùng. Tuy nhiên, ấn tượng để lại ở nam thủ môn lại là tính cách thân thiện và hiền lành.
 


Khác với vẻ điềm tĩnh, lạnh lùng trên sân cỏ, Tiến Dũng ngoài đời vui vẻ và thân thiện. Ảnh: Instagram NV.
 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (quê Thanh Hóa) được mệnh danh là "người nhện", "thủ môn quốc dân" bởi khả năng cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ, góp phần làm nên lịch sử cho đội tuyển U23 Việt Nam trong giải bóng đá U23 châu Á 2018 vừa qua.

Sở hữu chiều cao 1,81 m cùng gương mặt nam tính, Tiến Dũng chiếm được nhiều tình cảm của phái nữ. Anh là thủ thành thuộc biên chế câu lạc bộ FLC Thanh Hóa.

Ryutaro Karube (26 tuổi, cao 1,88 m) là ngoại binh chơi trong số áo 33 của FLC Thanh Hóa. Chàng cầu thủ người Nhật Bản mới đầu quân cho đội bóng xứ Thanh trong mùa giải AFC Cup 2018. 9X được đánh giá vừa đẹp trai, vừa có kỹ năng chuyên môn tốt.

Ryutaro sở hữu Instagram có gần 10.000 người theo dõi. Nam cầu thủ thường xuyên cập nhật hình ảnh trên sân cỏ tại trang cá nhân hơn là khoảnh khắc đời thường.
 


Phong độ "một chín một mười" của thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Ryutaro Karube (áo số 33) khi xuất hiện cạnh nhau trong cùng khung hình. Ảnh: Instagram NV.
 

Theo Zing.vn


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất