Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi hàng ghế dự bị, 'người yêu tin đồn' đăng tải dòng bình luận cực lạ

Dù chàng thủ môn xứ Thanh không ra sân thi đấu ở trận này nhưng Thanh Mèo vẫn mong muốn có mặt ở Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Tối qua, sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia kết thúc tại sân Mỹ Đình, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng 2 - 0 của đội nhà.

Cũng như các trận đấu trước, rất nhiều người tò mò về dàn bạn gái xinh đẹp của các cầu thủ sẽ làm gì khi người yêu của mình ra sân. Tuy nhiên, dạo qua một vòng trên Facebook cá nhân, dàn WAGs (bạn gái của các cầu thủ bóng đá) lại không có chia sẻ gì đặc biệt.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi hàng ghế dự bị, người yêu tin đồn đăng tải dòng bình luận cực lạ-1
Hình ảnh Facebook có tên Kiều Trinh Trần đăng tải với sự góp mặt của bạn gái Quang Hải và một cô gái được cho là "người yêu tin đồn" của Công Phượng.

Nhưng mới đây, trên Facebook tên Kiều Trinh Trần - người có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ trẻ đã đăng ảnh chụp ngay tại khán đài. Nhìn ảnh có thể nhận ra sự góp mặt của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và một cô gái trẻ nhìn khá giống Hạnh Siro - "người yêu tin đồn" của Công Phượng. Hàng ghế phía sau là diễn viên Huy Khánh cùng một vài người bạn thân thiết khác.

Dưới phần bình luận, không ít người "thả tim" trước ngoại hình xinh đẹp của các nữ chính. Tuy nhiên, điều khiến người khác chú ý đặc biệt đó là dòng bình luận của Thanh Mèo - "bạn gái tin đồn" của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi hàng ghế dự bị, người yêu tin đồn đăng tải dòng bình luận cực lạ-2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi hàng ghế dự bị, người yêu tin đồn đăng tải dòng bình luận cực lạ-3
Thanh Mèo khoe ảnh "vi vu" ở Hà Nội đầu tháng 11 vừa qua.

Cụ thể, bên cạnh nhấn nút "like" dưới ảnh, 9X không quên nhắn nhủ: "Em nhớ team thủ đô quá ạ!". Nhiều người đồn đoán rằng, trong nỗi mong nhớ này chắn hẳn còn có ẩn ý gửi gắm tình cảm đến chàng thủ thành xứ Thanh.

Suy luận càng có cơ sở hơn khi đầu tháng 11 vừa qua, Thanh Mèo đã ra Hà Nội du lịch. Trong số các bức ảnh cô nàng đăng tải, bên cạnh dàn bạn gái của các cầu thủ U23 trong vai trò hướng dẫn viên, còn có sự xuất hiện của một chàng trai giấu mặt. Và không ít fans tinh ý nhận ra, chiếc mũ gái xinh đến từ TP HCM đội khi check-in ở sân bay Nội Bài rất giống với chiếc mũ Bùi Tiến Dũng từng đội trước đó.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi hàng ghế dự bị, người yêu tin đồn đăng tải dòng bình luận cực lạ-4
Liệu đây có phải mũ đôi của họ?

Liệu họ chỉ là "cặp đôi tin đồn" hay có tình cảm với nhau thực sự, tất cả phải đợi thời gian trả lời.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-bui-tien-dung-chia-se-la-khi-nguoi-yeu-khong-ra-san-n-169491.html

Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất