Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây đám cưới?

Em trai cũng ngầm xác nhận Bùi Tiến Dũng sắp lấy vợ.

Ít giờ trước, Bùi Tiến Dũng có bài đăng gây chú ý trên Facebook. Thủ môn xứ Thanh khoe một cặp nhẫn kim cương như đã được "đo ni đóng giày" từ trước.

Nhận cặp nhẫn, chàng thủ thành miêu tả bằng hai từ "xuất sắc" và dành lời cảm ơn đến đơn vị đã sản xuất cho anh món quà đặc biệt ý nghĩa này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây đám cưới?-1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây sắp đám cưới.

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng lập tức gây bão. Người hâm mộ cho rằng, đây chính là cặp nhẫn cưới mà anh sẽ trao cho bạn gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời sắp diễn ra.

Dưới bài viết, em trai thủ môn xứ Thanh - Bùi Tiến Dụng cũng ngầm xác nhận về việc Tiến Dũng sắp lấy vợ. "Ai rồi cũng tới lượt thôi", Bùi Tiến Dụng nhắn anh trai.

Siêu mẫu Xuân Lan thì hào hứng: "Ôi tôi sắp đi ăn cưới rồi. Chờ tin em ơi". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác cũng thích thú không kém, cho biết sẽ "mài răng" từ giờ để chuẩn bị đi đám cưới Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây đám cưới?-2
Mọi người đồng loạt chúc mừng chàng thủ môn.

Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với một cô gái. Đó là người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova.

Cặp đôi xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Kể từ khi công khai yêu đương, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tay trong tay đi sự kiện, tổ chức tiệc sinh nhật, đi chơi cùng bạn bè, nghỉ dưỡng... Còn nhớ Tết nguyên đán Tân Sửu, Bùi Tiến Dũng còn dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và cùng đón năm mới luôn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây đám cưới?-3
Bạn gái Bùi Tiến Dũng đã có nhiều năm sống tại Việt Nam.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-mon-bui-tien-dung-va-ban-gai-mau-tay-sap-dam-cuoi-n-296562.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao