Thủ môn Đặng Văn Lâm du xuân, ngỡ ngàng ngoại hình cả gia đình

Văn Lâm đã cùng bố mẹ, các em và bạn gái đạp xe dạo phố Sài Gòn.

Hiện thủ môn Đặng Văn Lâm đang có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc bởi được ở cùng bố mẹ, em trai, em gái và cô bồ nóng bỏng tên Yến Xuân.

Cách đây ít ngày nhân dịp Tết Nguyên đán, thủ môn lai Nga - Việt đã rủ bạn gái về ra mắt gia đình. Sau đó, họ đã có một bữa tiệc nhẹ nhàng và cùng nhau dạo phố, uống cà phê,...

Thủ môn Đặng Văn Lâm du xuân, ngỡ ngàng ngoại hình cả gia đình-1
Yến Xuân đến nhà bạn trai ăn tối dịp Tết Nguyên đán.

Thủ môn Đặng Văn Lâm du xuân, ngỡ ngàng ngoại hình cả gia đình-2
Gia đình Văn Lâm cùng nhau du xuân.

Mới nhất trên trang cá nhân, Văn Lâm lại gây chú ý khi khoe ảnh đưa cả gia đình đi du xuân. Đồng hành cùng 9X là bố mẹ, các em và bạn gái Yến Xuân.

Ở lần lên sóng này, cả gia đình Văn Lâm gây chú ý với ngoại hình đẹp nổi bật. Riêng mẹ Lâm "Tây" được ngợi khen vì gương mặt vô cùng phúc hậu.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc năm mới hạnh phúc, an lành đến chàng thủ thành điển trai. Ngoài ra, dân mạng cũng hy vọng trong năm 2023, Văn Lâm sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo tuyển Quốc gia.

Thủ môn Đặng Văn Lâm du xuân, ngỡ ngàng ngoại hình cả gia đình-3

Sau gần 2 năm chơi trong màu áo của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ môn Đặng Văn Lâm chủ yếu ngồi dự bị hoặc dính chấn thương.

Dấu ấn đậm nét của 9X khi thi đấu cho đội bóng xứ hoa anh đào chỉ gói gọn trong 2 trận. Trận đầu tiên gặp Gainare Tottori vào tháng 6/2021 và trận gặp Guangzhou FC tháng 7/2021. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm du xuân, ngỡ ngàng ngoại hình cả gia đình-4

Vì muốn khát khao được ra sân, cống hiến hết mình cho sự nghiệp thể thao, thủ thành lai Nga - Việt đã quyết định trở về nước thi đấu.

Bến đỗ mới của Lâm "Tây" chính là Topenland Bình Định. Sau khi vượt qua được bài kiểm tra y tế, Văn Lâm đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất võ vào ngày 15/8 năm ngoái.

Bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong vòng 3,5 năm, đến hết mùa giải năm 2025.

Thủ môn Đặng Văn Lâm du xuân, ngỡ ngàng ngoại hình cả gia đình-5

Trong giải AFF Cup 2022 vừa qua, Văn Lâm thi đấu vô cùng nổi bật, giữ sạch lưới ở vòng bảng và vòng bán kết. Tuy nhiên, 2 trận chung kết lượt đi và về, anh đã để thủng lưới 3 bàn khi đối đầu với Thái Lan.

Dẫu vậy, Văn Lâm vẫn được nhận xét là cầu thủ chất lượng, chơi cực năng nổ trong màu áo tuyển Quốc gia.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-mon-dang-van-lam-du-xuan-ngoai-hinh-ca-gia-dinh-gay-sot-n-334671.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất