Thủ môn Đặng Văn Lâm rò rỉ ảnh hôn gái lạ dù đang trong mối quan hệ mặn nồng với 'hotgirl phòng gym'

Những hình ảnh này được cho là Đặng Văn Lâm và bạn gái cũ thời anh còn thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai ở Pleiku.

Sau loạt thành công của đội tuyển Việt Nam ở nhiều giải đấu, Đặng Văn Lâm ngày càng được nhiều người yêu mến. Hiện tại chàng thủ môn lai Nga - Việt đang thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan).

Ngoài gây ấn tượng trên sân cỏ với kỹ thuật bắt bóng điêu luyện, đời tư của Lâm "Tây" cũng nhận được sự quan tâm lớn. Nếu thời gian qua nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vướng phải nghi án hẹn hò rồi chia tay bạn gái, thì chuyện tình của Văn Lâm và cô người yêu Yến Xuân lại khá bình yên.

Thủ môn Đặng Văn Lâm rò rỉ ảnh hôn gái lạ dù đang trong mối quan hệ mặn nồng với hotgirl phòng gym-1
Văn Lâm đưa bạn gái về Nga ra mắt bố mẹ.

Văn Lâm - Yến Xuân bắt đầu hẹn hò khoảng giữa năm 2018. Cuối năm 2019, “hot girl phòng gym” từng cùng thủ thành họ Đặng về Nga để đón Giáng sinh và Tết Dương lịch. Cô liên tục khoe ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình bạn trai. Nhìn đôi bạn trẻ mỗi ngày một mặn nồng, fans mong họ sớm về chung nhà.

Lục lại quá khứ, nếu trước khi đến với thủ môn họ Đặng - nữ PT từng có thời gian yêu đương mặn nồng thủ môn Phan Văn Biểu thì mới đây dân tình bất ngờ soi ra trong quá khứ Văn Lâm cũng từng gắn bó với một cô gái.

Thủ môn Đặng Văn Lâm rò rỉ ảnh hôn gái lạ dù đang trong mối quan hệ mặn nồng với hotgirl phòng gym-2
Rò rỉ ảnh Văn Lâm hôn bạn gái cũ. (Ảnh: Baodatviet.vn)

Trong loạt hình ảnh mới bị rò rỉ, Văn Lâm và cô gái lạ đã có nhiều khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Cặp đôi cùng check in và trao cho nhau nụ hôn thắm thiết ở đồng cỏ lau. Hình ảnh này được cho là Văn Lâm và bạn gái cũ từ thời anh còn thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai ở Pleiku.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận sự quan tâm lớn. Nhiều người bày tỏ thích thú Văn Lâm thời tóc xoăn trông chẳng khác nào Lee Min Ho trong Vườn sao băng. Trong khi một số lại cảm thán: "Không biết Yến Xuân mà nhìn thấy ảnh này thì có ghen không nhỉ?".

Thủ môn Đặng Văn Lâm rò rỉ ảnh hôn gái lạ dù đang trong mối quan hệ mặn nồng với hotgirl phòng gym-3
Yến Xuân - Văn Lâm đều từng trải qua những đổ vỡ trong tình cảm.

Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, thanh xuân ai mà chẳng có vài cuộc tình cho nên: "Quan trọng gì bạn là người thứ mấy, chỉ cần biết bạn là người cuối cùng trong cuộc đời người ta. Vậy thôi là đủ!".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-van-lam-hon-say-dam-gai-la-giua-dong-co-lau-n-211677.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất