Thủ môn Đặng Văn Lâm tri ân thầy Park, tâm thư gây sốt MXH

Vốn là người ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, tâm sự mới đây của Đặng Văn Lâm gây chú ý.

Hành trình 5 năm gắn bó với bóng đá Việt của HLV Park Hang Seo có đủ thăng trầm. Những gì chiến lược gia người Hàn đã làm sẽ luôn ở trong tim người hâm mộ.

Về phía các cầu thủ, chia tay một người thầy, một người cha đáng kính, họ đã có chia sẻ xúc động. Nổi bật nhất trong số đó chính là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Mới đây trên trang cá nhân, anh đã có những tâm sự chú ý về hành trình 5 năm gắn bó, được thầy Park và Ban huấn luyện chỉ bảo, dạy dỗ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tri ân thầy Park, tâm thư gây sốt MXH-1

Lâm Tây viết: "Vẫn biết rồi sẽ có ngày HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam nhưng khi việc ấy xảy ra cảm xúc vẫn khó diễn tả thành lời.

Em rất vinh dự được là học trò của thầy trong thời gian 5 năm vừa qua, được thầy và Ban huấn luyện tin tưởng, trao nhiều cơ hội thi đấu để khẳng định năng lực và quyết tâm của bản thân. 

Một lời cảm ơn là không đủ cho những thành công mà thầy Park mang lại cho bóng đá Việt Nam cũng như tình cảm to lớn mà thầy dành cho anh em cầu thủ đội tuyển, trong đó có cá nhân em.

Chia tay không phải sự kết thúc mà khởi đầu cho những thành công mới. Em xin chúc thầy luôn mạnh khỏe, tiếp tục nhiệt huyết với bóng đá và luôn thành công".

Kèm theo bài đăng là khoảnh khắc thầy Park và Văn Lâm bắt tay nhau tại buổi tập cuối cùng trên đất Thái Lan, trước khi chung kết lượt về diễn ra.

Ở phần bình luận bài đăng, thêm một lần nữa fans Việt vào gửi lời tri ân đến thầy Park.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tri ân thầy Park, tâm thư gây sốt MXH-2

Suốt 5 năm qua, thầy Park đã đưa bóng đá Việt lên một tầm cao mới. Nổi bật trong số đó phải kể đến U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á – Thường Châu 2018, hạng Tư tại Đại hội thể thao châu Á 2018 (Asiad 18), 2 lần dành HCV bóng đá nam ở SEA Games 30 năm 2019 và SEA Games 31, vô địch AFF Cup 2018, lọt vào Tứ kết VCK giải vô địch châu Á 2019 (Asian Cup 2019).

Đặc biệt nhất chính là thành tích đưa học trò tiến bước vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một lần nữa, xin được cảm ơn thầy Park về những việc ông đã làm cho bóng đá Việt.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-mon-dang-van-lam-tri-an-thay-park-tam-thu-gay-sot-mxh-n-334029.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Park Hang Seo

Tin tức mới nhất