Thủ môn Lâm Tây và bạn gái tin đồn đăng ảnh ăn bún chả trên Instagram

Hình ảnh check-in đi ăn của thủ thành Đặng Văn Lâm và bạn gái tin đồn trên story Instagram khiến nhiều dân mạng suy đoán hai người có buổi hẹn hò sau trận đấu.

Sau trận đấu với đội tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội, trưa 25/11, Instagram của Lâm Tây và bạn gái tin đồn - Bùi Thị Yến Xuân - cùng đăng ảnh check-in ăn bún chả tại Hà Nội.

Trước hình ảnh món ăn giống nhau và đăng cùng thời điểm, nhiều dân mạng suy đoán chàng thủ thành điển trai đang hẹn hò cùng bạn gái. 

Trước đó, tối 24/11, Yến Xuân (sinh sống tại TP.HCM) check-in trên Instagram có mặt tại Hà Nội xem trận Việt Nam - Campuchia.

Thủ môn Lâm Tây và bạn gái tin đồn đăng ảnh ăn bún chả trên Instagram-1

Thủ môn Lâm Tây và bạn gái tin đồn đăng ảnh ăn bún chả trên Instagram-2
Hình ảnh check-in đăng cùng thời điểm của hai người. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên Đặng Văn Lâm dính tin đồn hẹn hò với nữ PT xinh đẹp. Đầu tháng 9 vừa qua, tấm hình chụp trên thuyền kayak của hai người tại một khu du lịch cũng gây chú ý. Từ góc chụp, thời gian đăng, cũng như địa điểm đều trùng khớp nhau.

Trước đó, trên một số diễn đàn, fan truyền tay nhau hai bức ảnh chụp Lâm Tây và cô gái được cho là rất giống Yến Xuân. Những bằng chứng này phần nào khiến mọi người có thêm cơ sở khẳng định họ đang là một cặp. 

Bên cạnh đó, 9X xinh đẹp có mối quan hệ khá thân thiết với một số cầu thủ như Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Dụng, Hồng Duy... Trang cá nhân của Yến Xuân có một số ảnh chụp chung khi đi ăn, đi chơi với các chàng trai này.

Thủ môn Lâm Tây và bạn gái tin đồn đăng ảnh ăn bún chả trên Instagram-3

Thủ môn Lâm Tây và bạn gái tin đồn đăng ảnh ăn bún chả trên Instagram-4
Loạt ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa thủ thành đội tuyển Việt Nam và Bùi Thị Yến Xuân. Ảnh: FBNV.

Bùi Thị Yến Xuân hiện sinh sống và làm PT tại TP.HCM. Trang cá nhân của cô có hơn 40.000 lượt theo dõi. 9X thường đăng tải các bài tập gym, cũng như hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng.

Không chỉ có Đặng Văn Lâm, hậu vệ Duy Mạnh cũng đăng ảnh bên bạn gái Quỳnh Anh trưa 25/11. Nguyễn Thùy Dương - bạn gái cầu thủ Huy Hùng - khoe hình ảnh ngọt ngào của đôi trẻ trên story Instagram. 

Trước loạt ảnh này, nhiều người hâm mộ suy đoán các cầu thủ đang có thời gian ngắn bên người thân sau trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2018.

Thủ môn Lâm Tây và bạn gái tin đồn đăng ảnh ăn bún chả trên Instagram-5

Thủ môn Lâm Tây và bạn gái tin đồn đăng ảnh ăn bún chả trên Instagram-6
Duy Mạnh và bạn gái Huy Hùng cũng đăng ảnh bên người thân sau trận thắng Campuchia. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing

 


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất