Thủ môn Indonesia cười nhếch mép bí hiểm khi thấy phóng viên, ém chiến thuật cho trận chiến 'sinh tử' với U22 Việt Nam

Các cầu thủ Indonesia đã có buổi tập nhẹ nhàng vào sáng sớm 10/12. Thủ môn Nadeo lại có điệu cười nhếch mép khó hiểu khi nhìn thẳng vào ống kính của phóng viên Việt Nam.

Như đã chia sẻ trong buổi họp báo, học trò ông Indra Sjafri đã có buổi tập từ sáng sớm tinh mơ, chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng của SEA Games 2019 với U22 Việt Nam. Các cầu thủ cũng sinh hoạt khá khác biệt khi duy trì việc tập luyện trước giờ ăn sáng.

Thủ môn Indonesia cười nhếch mép bí hiểm khi thấy phóng viên, ém chiến thuật cho trận chiến sinh tử với U22 Việt Nam-1Thủ môn Indonesia cười nhếch mép bí hiểm khi thấy phóng viên, ém chiến thuật cho trận chiến sinh tử với U22 Việt Nam-2
Các cầu thủ Indonesia dậy sớm tập luyện ở công viên.

Lý giải về cơ chế tập luyện và sinh hoạt này, ông Indra Sjafri cho biết: "Chúng tôi quan niệm tập buổi sáng sẽ mang lại nhiều may mắn. Hơn nữa, nếu dậy sớm, đội có thêm thời gian tập luyện, không phụ thuộc trong khung giờ cố định của ban tổ chức.

Tôi cũng không muốn bị lộ bài, nên quyết định tập sớm và chỉ mở cửa đón các phóng viên Indonesia".

Quá trình tập luyện của các cầu thủ Indonesia có sự giám sát và bảo vệ nghiêm ngặt của các nhân viên an ninh. Các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái trước trận quyết đấu với U22 Việt Nam đêm nay (10/12).


Clip: Hai bàn thắng của tuyển Việt Nam vào lưới Indonesia ở vòng bảng.

Một trong những khoảnh khắc được chú ý là nụ cười nhếch mép của thủ thành Nadeo khi thấy ống kính của phóng viên Việt Nam hướng về phía mình. Trước đó, trong trận đấu ở vòng bảng, thủ môn này cũng từng nở nụ cười tương tự khi U22 Việt Nam ghi bàn san bằng tỷ số.

Thủ môn Indonesia cười nhếch mép bí hiểm khi thấy phóng viên, ém chiến thuật cho trận chiến sinh tử với U22 Việt Nam-3
Thủ môn Nadeo và nụ cười bí hiếm khi thấy ống kính phóng viên Việt Nam hướng về phía mình.

Trận chiến cuối cùng của môn bóng đá nam SEA Games 2019 có ý nghĩa to lớn với cả hai đội cũng như hàng triệu người hâm mộ của cả hai dân tộc.

Diễn biến trận chung kết giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia sẽ lên sóng lúc 19h tối 10/12 theo giờ Việt Nam.


Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/thu-mon-indonesia-cuoi-nhech-mep-bi-hiem-khi-thay-phong-vien-viet-nam-em-chien-thuat-cho-tran-chien-sinh-tu-voi-u22-viet-nam.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất