Thủ môn Tấn Trường hóa 'spider man', bay nhảy cứu thua cho tuyển Việt Nam

Tấn Trường được ví như "người nhện" khi liên tiếp có những tình huống cứu thua cho đội quân áo đỏ.

23h45 đêm 11/6, tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với Malaysia trên SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE) thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Kết thúc hiệp 1, tuyển Việt Nam dẫn đầu tỷ số 1-0. Cụ thể ở phút 27, từ tình huống phạt góc, Văn Hậu có pha đánh đầu chuyền bóng thuận lợi. Tiến Linh lập tức chớp thời cơ đánh đầu mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.


Clip Tiến Linh ghi bàn.

Ngoài pha lập công ấn tượng của Tiến Linh, thủ môn Tấn Trường cũng góp công cực lớn. Anh đã liên tiếp có những tình huống cứu thua cho tuyển Việt Nam.

Phút 38, khi cầu thủ Syafiq băng vào đánh đầu rất nguy hiểm, Tấn Trường đã bay người cản phá xuất sắc. Đến phút 44, Tấn Trường đổ người chuẩn xác, cản phá cú đá phạt của Rashid.


Tấn Trường cản phá xuất thần phút 38.


Tấn Trường cản phá phút 45.

Bùi Tấn Trường sinh năm 1986, có chiều cao ấn tượng 1,9m. Anh từng có thời gian khoác áo đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, và được đánh giá là thủ môn có tài năng.

Bùi Tấn Trường cũng là thủ môn bắt chính cho CLB Bình Dương trong suốt 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên, thủ môn này đã rời CLB Bình Dương sau 6 năm gắn bó khi mùa giải 2019 kết thúc. 

Tại vòng loại 2 World Cup 2022, Tấn Trường được HLV tin tưởng gọi lên tuyển và giao bắt chính từ trận đối đầu Indonesia.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Đức, Hoàng Đức, Tiến Linh.

Malaysia: Farizal, Davies, Cools, Zafuan, Rasid, Sumareh, Kutty, Gan, Lucrecio, Syafiq, Lawrence.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-viet-nam-vs-malaysia-bui-tan-truong-hoa-nguoi-nhen-n-265315.html

Bùi Tấn Trường World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất