Thủ môn U23 Việt Nam bị đánh ở sân Nam Định

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng bị một người lạ mặt đánh vào bụng sau trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định.

Trận đấu giữa Nam Định gặp Thanh Hoá diễn ra tối ngày 22/10 vòng 21 V.League 2022 trên sân Thiên Trường diễn ra cực nóng.

Đặc biệt lúc cuối trận, Nam Định ép sân liên tục để tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Chung cuộc đội bóng thành Nam nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước đội bóng hàng xóm.

Thủ môn U23 Việt Nam bị đánh ở sân Nam Định-1
Xuân Hoàng bị đánh ở sân Nam Định.

Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, nhóm cầu thủ Thanh Hoá không có tên trong danh sách đăng ký dự bị đi từ khán đài xuống sân để về cabin đội bóng thì bị lực lượng an ninh ngăn lại.

Lúc này thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của Thanh Hóa đã bị một người lạ mặt đánh vào bụng.

“Thông thường khi hết trận đấu, những cầu thủ ngồi khán đài sẽ xuống sân để trở về cabin của đội. Tôi ngạc nhiên vì bị ngăn cản.

Khi đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có một người đứng dưới đường piste tiến tới đấm vào bụng tôi”, Xuân Hoàng kể lại.

Ở trận đấu này Xuân Hoàng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Thanh Hóa. Anh được bố trí ngồi trên khán đài khi đội bóng này có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường.

Xuân Hoàng từng là thành viên, người góp công lớn cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á năm 2022.

Thủ môn U23 Việt Nam bị đánh ở sân Nam Định-2
CLB Nam Định quay trở lại với cuộc chiến trụ hạng.

“May rằng có lãnh đạo đội Thanh Hoá đứng gần đó phát hiện ra sự việc nên tiến tới ngăn cản, chứ không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Tôi vừa ngạc nhiên và đau vì cú đấm vào bụng quá nhanh”, Xuân Hoàng tiết lộ thêm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện sân Thiên Trường đã tới xin lối các cầu thủ Thanh Hóa. Rất may các cầu thủ cũng thông cảm cho sự bức xúc của đội chủ nhà sau khi vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp và trở lại với nguy cơ xuống hạng.

Thất bại này khiến Nam Định tiếp tục gặp khó khăn và phải chịu áp lực lớn trong chặng đường phía trước. Còn Thanh Hóa đã tiến bước dài trong việc hoàn thành mục tiêu sớm trụ hạng.

Theo Bóng đá Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bongdaplus.vn/v-league/thu-mon-u23-viet-nam-bi-danh-o-san-thien-truong-3802442210.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất