Thủ môn Việt Nam quá giàu, chi khủng tặng vợ ngày Valentine

Valentine cũng là kỉ niệm 12 năm ngày cưới, Bùi Tấn Trường chi khủng tặng bạn đời.

Lễ tình nhân tới, đây là dip để các cặp đôi đang yêu, đã kết hôn,... thể hiện yêu thương với nửa còn lại.

Ngoài socola, hoa tươi, các món đồ hàng hiệu đắt đỏ,... thời gian qua không ít người còn lựa chọn tiền mặt để "trao gửi yêu thương". Điển hình mới nhất là thủ môn Bùi Tấn Trường của CLB Hà Nội.

Thủ môn Việt Nam quá giàu, chi khủng tặng vợ ngày Valentine-1

"Kỷ niệm 12 năm ngày cưới cũng là Valentine. Chúc vợ mãi hạnh phúc bên chồng và các con", Bùi Tấn Trường chia sẻ kèm theo ảnh chụp màn hình số tiền 50 triệu chuyển cho "nóc nhà".

Qua đây có thể thấy, tiềm lực kinh tế "không phải dạng vừa" của thủ thành gốc Đồng Tháp.

Được biết đây không phải lần đầu tiên ông bố 2 con chi mạnh tay vào các ngày lễ đặc biệt. Trước đó, nhân ngày chị nhà tròn tuổi mới, anh cũng đã "chuyển nóng" số tiền 100 triệu đồng.

Thủ môn Việt Nam quá giàu, chi khủng tặng vợ ngày Valentine-2

Bùi Tấn Trường và bà xã Ngọc Liên gặp nhau lần đầu vào năm 2006. "Tôi quen anh nhờ Yahoo. Năm đó tôi mới học lớp 10. Nhưng không phải ngay từ đầu hai người đã biết nhau đâu.

Là một người bạn hẹn đi uống nước với một cầu thủ trong tuyển trẻ. Nó kêu tôi đi chung cho đỡ ngại. Tôi mới nói: 'Hai đứa mày ghệ nhau, tao đi theo kỳ quá'.

Cậu bạn kia mới rủ thêm một người nữa trong tuyển đi theo làm team 4 người chơi chung. Người đó là anh Trường", Ngọc Liên kể về lần đầu gặp gỡ Tấn Trường.

Thủ môn Việt Nam quá giàu, chi khủng tặng vợ ngày Valentine-3

Tính đến nay họ đã có 7 năm yêu và 12 năm cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau, trái ngọt tình yêu của Ngọc Liên và Tấn Trường là hai cậu con trai kháu khỉnh.

Dù được coi là "ông chú" của tuyển Việt Nam nhưng nói về độ lãng mạn, yêu chiều vợ con thì Tấn Trường không thua kém ai.

Thủ môn Việt Nam quá giàu, chi khủng tặng vợ ngày Valentine-4
Tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người cũng phải "gato".

Trên trang cá nhân, Tấn Trường không chỉ thường xuyên công khai đăng ảnh vợ mà còn chăm chỉ nói lời yêu thương ngọt ngào bạn đời dù chẳng phải nhân dịp gì đặc biệt.

Trước đó Tấn Trường từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim Bay Vào Cõi Mộng năm 2013. Nhưng anh cho biết, mục đích chính chỉ để làm món quà đặc biệt cho bà xã nhân dịp Valentine kiêm kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tan-truong-sieu-giau-tang-vo-50-trieu-le-tinh-yeu-n-336360.html

Bùi Tấn Trường Valentine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao