Thu nhập của Đoàn Văn Hậu thi đấu cho SC Heerenveen: Hơn 1 tỷ đồng/ phút

Tìm hiểu mức lương của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen thì bạn sẽ phải há hốc mồm vì "bàng hoàng" đấy!

Đêm qua, SC Heerenveen có trận đấu trên sân Abe Lenstra, Đoàn Văn Hậu đã một lận nữa không được thi đấu mà chỉ ngồi nhìn các đồng đội thi đấu.

Hiện tại, không tính các trận đấu của đội trẻ và tập huấn trong kỳ nghỉ đông thì Đoàn Văn Hậu vẫn chưa tăng thêm số phút thi đấu của mình tại SC Heerenveen. Anh chỉ tham gia 4 phút trên sân trong trận thắng 2-0 gặp Roda JC ở cúp Hà Lan.

Thu nhập của Đoàn Văn Hậu thi đấu cho SC Heerenveen: Hơn 1 tỷ đồng/ phút-1
Đoàn Văn Hậu thi đấu tại SC Heerenveen với mức lương khủng.

Tổng kết thời gian tham gia thi đấu của Đoàn Văn Hậu đến nay được 164 ngày khoác áo SC Heerenveen, tương đương 23 tuần. Tuyển thủ Việt Nam nhận lương trước thuế 450.000 EUR/năm. Tính cả thuế, Đoàn Văn Hậu nhận hơn 8.600 EUR/tuần và đến lúc này anh đã nhận được gần 200 nghìn EUR tiền lương ở CLB mới.

Nếu chia trung bình tính theo thời gian ra sân của Đoàn Văn Hậu, mỗi phút thi đấu của anh lên đến 50 nghìn EUR (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng). Tuy nhận được mức lương rất cao nhưng Đoàn Văn Hậu chỉ xếp hàng ba trong danh sách những người nhận lương trung bình/ phút thi đấu cao nhất SC Heerenveen.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thu-nhap-khung-cua-doan-van-hau-thi-dau-cho-sc-heerenveen-tinh-theo-phut-hon-1-ty-dong-1763861.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao