Thử phá nát mỹ phẩm của bạn gái, chàng trai mất 8 triệu để mua lại còn nhận cái kết cay đắng

Trong tình yêu ai cũng muốn dành tặng nửa kia của mình những món quà bất ngờ để thể hiện tình cảm nhưng làm cách nào mới hợp ý nàng thì không phải ai cũng biết...

Theo đó, chàng trai chia sẻ trên trang NEU Confessions về chuyện thử phá mỹ phẩm của bạn gái vì có ý định tặng cô bộ mỹ phẩm mới nhưng không ngờ cách chàng trai làm đã khiến bạn gái thất vọng và chia tay. Dù cho chàng trai xin lỗi như thế nào cô gái cũng nhất quyết không quay lại và khẳng định: “Son, mỹ phẩm có thể mua lại được nhưng tình cảm thì không". Câu chuyện ngay lập tức nhận về hơn 8k lượt like và 1,6k bình luận ngay sau khi đăng tải.

 

Thử phá nát mỹ phẩm của bạn gái, chàng trai mất 8 triệu để mua lại còn nhận cái kết cay đắng-1
Hình ảnh chụp màn hình

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Tôi thì ra trường đi làm bận, người yêu kém một tuổi cũng ra trường đi làm rồi, trước người yêu tôi học tại NEU còn tôi thì không học đại học. 

Học xong cấp 3 đi làm luôn, vì tôi bận mà người yêu tôi tính hay trẻ con thi thoảng đòi cái này cái kia, thi thoảng dỗi..v..v...nên tôi có nảy ra ý tưởng là đập phá mỹ phẩm người yêu xong mua đền một cái y hệt mới cứng. 

Hôm đó tôi mới qua phòng người yêu chơi, tôi nhờ người yêu đi mua một ít đồ ăn trong khi đó tôi ở nhà bẻ son, đập mấy hộp phấn, mấy lọ kem trộn hết vào nhau...v..v...xong tôi lên gác xép ngồi, lúc người yêu tôi về thì thấy tanh bành, tôi ở trên vẫn xem phim, người yêu tôi mới hét lên:

- Ai cho anh đập hết son với mĩ phẩm của em, lại còn trộn hết kem của em lên, anh biết nó trị giá bao tiền không? 

- Anh trả thù em tội hay giận dỗi linh tinh cho chừa, tiền có thể làm ra, son có thể mua lại được, mỹ phẩm cũng vậy nhưng tình cảm thì không nên em phải bị vậy mới nhớ đời.

- Cút, cút ra khỏi phòng tôi ngay, tôi không cần một người đàn ông như anh, anh biết chỗ này là bao nhiêu mồ hôi công sức của tôi bỏ tiền ra mua không?

- Thì anh mua lại chứ sao nhịn dùng 1,2 ngày đi em.

- Tôi bảo anh cút, giờ không có yêu đương gì nữa anh ra khỏi phòng tôi ngay.

- Ra thì ra sợ gì.

Lúc này ra thì mình định lấy lại bộ mỹ phẩm mới mang vào nhưng vừa ra người yêu khóa trái phòng vào rồi ngồi trong khóc, tôi ở ngoài còn nghe thấy xong tôi bảo:

- Thôi anh đùa đấy anh mua lại hết bộ mới rồi anh đền cho, anh thử em tí thôi.

- Tôi không cần cái thứ bố thí của anh, tôi cần những thứ tôi làm ra, anh đi đi tôi không cần anh.

Cả tối hôm đó tôi ngồi ngoài, tôi nhắn tin gọi điện xin lỗi, gõ cửa nhưng đều bị đuổi, còn bị dọa là không về thì sẽ kêu hàng xóm công an nên tôi về.

Đêm hôm đó tôi nhắn tin xin lỗi nhưng không hề trả lời, hôm sau tôi nghĩ bình tĩnh rồi nhưng cũng chỉ nhận được câu trả lời là:

- Tôi nói rồi, tôi nói một là một  hai là hai, tôi và anh chia tay, chính anh cũng nói rằng son, mỹ phẩm có thể mua lại được nhưng tình cảm thì không. Rồi cô ấy "block" tôi luôn, đến giờ hai đứa vẫn chưa nói với nhau câu nào, tôi phải làm sao. Gần 8 triệu tiền mỹ phẩm tôi mua mới chứ ít gì đâu, tôi chỉ đùa thôi mà tại sao phải gay gắt đến mức vậy."

Thử phá nát mỹ phẩm của bạn gái, chàng trai mất 8 triệu để mua lại còn nhận cái kết cay đắng-2
Hình ảnh minh họa 

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Những dòng bình luận dưới bài viết không đứng về phía chàng trai mà đều bênh vực cô gái và hiểu cảm giác của cô.

Bạn N.T.H nói: "Cái gì cũng thế thôi không cần biết là mỹ phầm hay là đồ gì, người ta mua bằng tiền do người ta vất vả kiếm được, anh làm vậy quá sai. Dù anh mua bộ mới cũng không phải thứ của người ta ban đầu nữa rồi, còn rất lãng phí nữa."

Nickname H.T chia sẻ: “Chưa nói đến tiền công mua đã mệt ra phải xem loại nào hợp với da mình, da mình da gì rồi mới săm soi mua, loại nào tốt, lại nào không rồi soi có phải chính hãng không. Mua được lọ kem hợp ý mình cũng bở hơi tai chứ đùa, đó còn chưa kể mỗi loại mỹ phẩm con gái cũng phải 400k đến 500k có khi còn đắt hơn. Đùa tiền mồ hôi nước mắt mất đã thấy đứt từng khúc ruột rùi, đây còn dám phá nữa người yêu mình chắc mình vò nát rồi ném ra đống rác mất."

Chủ fabook T K nói: “Giá trị không quan trọng, quan trọng là những đồ ấy chính bản thân mình làm ra mà mua được nên mình vô cùng trân trọng nó, chứ cho dù đồ của người khác mua cho mà có giá trị hơn vẫn không thể bằng được, với phụ nữ phá mĩ phẩm là một sự xúc phạm rất lớn.”

Qua câu chuyện trên các chàng trai nhớ thể hiện tình cảm đúng lúc và không nên làm như hành động trên, nhất là đừng làm người yêu mình phải bực bội vì những trò đùa không đáng. Chỉ trách chàng trai lựa chọn sai cách đùa người yêu. Có cả trăm nghìn cách, tại sao lại chọn cách này?

Khánh Chi(tổng hợp)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-pha-nat-my-pham-cua-ban-gai-chang-trai-nhan-lai-cai-ket-n-168868.html

chia tay người yêu cái kết đắng

Tin tức mới nhất