Thu Phượng: 'Bạn trai Tây đưa tiền cho tôi không tính toán'

Thu Phượng cũng cho biết đó chính là ưu điểm khiến cô quyết định lấy và chung sống với anh.

Thời gian qua, Thu Phượng tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Cả hai đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ mới đây chia sẻ về đời tư lứa đôi. Theo lời Thu Phượng, bạn trai cô thuộc tuýp đàn ông sống có trách nhiệm cao.

Thu Phượng: Bạn trai Tây đưa tiền cho tôi không tính toán-1
Thu Phượng: "Anh là người đầu tiên đưa tiền cho tôi mà không tính toán".

Dù không phải máu mủ nhưng anh chăm sóc, lo lắng cho bé Zon - con gái riêng của Thu Phượng - như bố đẻ. Sáng ra anh đưa con gái đi học, sau đó bắt đầu công việc mới. 

Bạn trai ngoại quốc cũng là người đầu tiên đưa tiền cho Thu Phượng mà không tính toán gì. Nữ ca sĩ cho biết đó là một trong những ưu điểm khiến cô quyết định lấy và chung sống với anh. 

"Lấy ai 'trách nhiệm' đúng là phụ nữ sẽ đỡ vất vả và đỡ lo hơn rất nhiều. Hai chữ này nghe có vẻ dễ nhưng thử kiếm mà xem, mò kim đáy bể lắm ạ", Thu Phượng bày tỏ sự tự hào về nửa kia.

Thu Phượng: Bạn trai Tây đưa tiền cho tôi không tính toán-2Thu Phượng: Bạn trai Tây đưa tiền cho tôi không tính toán-3Thu Phượng: Bạn trai Tây đưa tiền cho tôi không tính toán-4
Thu Phượng sống hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Thu Phượng từng có cuộc hôn nhân dang dở với Thành Trung. Sau ly hôn, nữ ca sĩ mang theo con gái Nam tiến lập nghiệp. 

Sau thời gian làm mẹ đơn thân với nhiều nỗi vất vả, Thu Phượng đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Tháng 5/2020, cặp tình nhân kỷ niệm 2 năm hẹn hò. Cô cũng đã đưa anh về ra mắt gia đình ở Hà Nội. 

Thu Phượng: Bạn trai Tây đưa tiền cho tôi không tính toán-5

"Có người thích chồng đẹp trai, tôi qua thời đó rồi. Có người thích chồng giàu thật giàu, tôi cũng qua thời đó rồi. Cái tôi cần bây giờ là một người hiền lành, tử tế, và luôn sát cánh, nắm chặt tay tôi ở khắp mọi nơi, kinh tế ổn định, có chút tài vui vui... Hết", Thu Phượng tâm sự về cuộc sống hiện tại.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-phuong-ban-trai-dua-tien-cho-toi-khong-tinh-toan-n-254387.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất