Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng

Trước hành động vô duyên, Thu Phượng tỏ rõ thái độ khó chịu, lập tức "từ mặt" người đàn ông này.

Mới đây, ca sĩ Thu Phượng bức xúc đăng đàn cảnh báo những người đàn ông "vô duyên".

"Đàn ông có thể không cần quá giàu vật chất nhưng đừng để nghèo tư duy và bị bệnh vô duyên nơi cửa miệng. Sự 'vô duyên' mà để toát ra đến miệng thì thôi thật, coi như xong. Thà cứ hiền lành ít nói lại hay hơn các anh ạ", Thu Phượng gay gắt.

Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng-1
Thu Phượng cảnh báo những người đàn ông "vô duyên".

Nguyên nhân khiến giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn khó chịu xuất phát từ cuộc trò chuyện với một người anh quen biết.

Cụ thể, theo lời Thu Phượng, cô nhận được tin nhắn khen ngợi về nhan sắc từ một người anh. Tưởng rằng họ thiện cảm với mình nên mẹ bé Zon đã lịch sự trò chuyện.

Tuy nhiên, người đàn ông này nhanh chóng lộ rõ bản chất "ong bướm" chỉ sau vài tin nhắn qua lại. Khi bị gạ gẫm gửi ảnh gợi cảm, vợ cũ Thành Trung lập tức "từ mặt", tỏ rõ thái độ khó chịu.

"Ôi, thôi xong... block luôn và ngay không phí thêm một lời. Thật sự, tầm thường vậy mà anh ấy cứ nói chuyện đi làm việc lớn ở trang cá nhân không à", Thu Phượng mỉa mai.

Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng-2Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng-3Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng-4
Chia sẻ của Thu Phượng mới đây.

Từ câu chuyện của mình, Thu Phượng có lời nhắn nhủ tới "các anh" ở Facebook cô: "Facebook này em chỉ kết bạn nam là vì có quen biết, chứ em cũng đâu có làm ăn hay buôn bán gì cho các anh. Tuy nhiên, hãy giữ sự lịch sự, đừng nghĩ tầm bậy mà toát hết cả sự vô duyên ra nhé.

Em chẳng hơn ai, nhưng để được nắm tay em cũng là khó. Em yêu hết mình, cũng rất thủy chung, các anh thấy em lấy chồng Tây nên nghĩ tính em 'thoáng như Tây' hoặc thấy em mặc thỉnh thoảng sexy chút lại nghĩ em 'show' gì đó. 

Các anh ạ, đàn bà mà có tính lẳng lơ, xin lỗi là chẳng cần hở hang cũng một phát tạt ngang tạt ngửa. Nên đừng thấy cái đẹp là đầu óc mụ mị nghĩ bóp méo nó xấu xí đi. Cái đẹp là để ngắm, người ngắm trong im lặng, người ngắm buông lời khen ngọc ngà, tế nhị. Thời đại 4.0 rồi, văn minh lên các anh nhé".

Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng-5

Thu Phượng từng có cuộc hôn nhân dang dở với MC Thành Trung, trái ngọt hôn nhân là một cô con gái. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ mang theo con gái Nam tiến lập nghiệp.

Sau thời gian làm mẹ đơn thân với nhiều nỗi vất vả, Thu Phượng đã tìm được hạnh phúc bên người chồng Hà Lan.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống tươi vui, tràn đầy năng lượng của gia đình. Bên cạnh niềm hạnh phúc lứa đôi, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung.

Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng-6Thu Phượng bị người quen gạ gẫm nhạy cảm dù là gái có chồng-7
Thu Phượng và chồng ngoại quốc.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-phuong-bi-nguoi-quen-ga-gam-nhay-cam-du-la-gai-co-chong-n-304040.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất