Thu Phượng cực khéo khi được khen ăn đứt vợ mới Thành Trung

Quan điểm của Thu Phượng trong tình huống này đã khiến cư dân mạng phải dừng câu chuyện.

Mới đây, Thu Phượng và vợ mới của Thành Trung bất ngờ bị mang ra so sánh. Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ của nữ ca sĩ.

Cụ thể, khi Thu Phượng khoe khoảnh khắc trẻ trung, rạng rỡ chào năm mới, cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi.

Thu Phượng cực khéo khi được khen ăn đứt vợ mới Thành Trung-1
Thu Phượng khoe khoảnh khắc trẻ trung, xinh đẹp.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Facebooker này không ẩn ý so sánh Thu Phượng với "người kia".

"Chị thấy em có thần thái, nụ cười, vẻ mặt... hơn người kia. Tuy hơn tuổi nhưng nhìn vẫn toát lên được vẻ trẻ trung, duyên dáng, đằm thắm, dễ mến và cũng rất thông minh", cư dân mạng bày tỏ.

Đón nhận lời khen song Thu Phượng không mấy phấn khích. Cảm ơn người này vì đã ưu ái dành lời hay ý đẹp cho mình, giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn cũng cho biết, cô đang tập trung vun vén cuộc sống mới nên xin mọi người hạn chế nhắc đến điều đã cũ.

Thu Phượng cực khéo khi được khen ăn đứt vợ mới Thành Trung-2
Phản ứng khéo léo của Thu Phượng khi bị mang ra so sánh.

"Em cảm ơn chị đã dành lời khen tặng ưu ái ạ. Em tập trung sống và vun vén bản thân mình, xin được hạn chế để ý đến những điều đã cũ. Chúc chị ngày mới luôn vui vẻ, hạnh phúc chị nhé", Thu Phượng nhắn nhủ.

Dù không chỉ đích danh nhưng qua câu từ lấp lửng, ai cũng cho rằng "người kia" mà Facebooker nhắc tới chính là Ngọc Hương - vợ mới của Thành Trung.

Thu Phượng cực khéo khi được khen ăn đứt vợ mới Thành Trung-3
Thành Trung và vợ mới Ngọc Hương.

Thu Phượng từng có cuộc hôn nhân với Thành Trung. Tuy nhiên, cả hai quyết định đường ai nấy đi sau thời gian chung sống, dù có với nhau 1 con gái.

Sau ly hôn, cả hai từng có thời gian khẩu chiến liên miên vì những khúc mắc trong quá khứ, nhưng rồi mọi chuyện đã có hồi kết vì con.

Hiện Thành Trung và Thu Phượng đều tìm được bến đỗ mới. Nữ ca sĩ đã đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc. Trong khi đó, Thành Trung kết hôn với nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương và đã có thêm 2 con trai sinh đôi.

Dù mỗi người đã có một cuộc sống mới nhưng Thu Phượng và Thành Trung thi thoảng lại bị réo tên trên mạng xã hội vì dư âm của quá khứ hôn nhân đổ vỡ.

Vy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-phuong-cuc-kheo-khi-duoc-khen-an-dut-vo-moi-thanh-trung-n-296574.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao