Thu Quỳnh đã hạ sinh 'tiểu công chúa', con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!

Thu Quỳnh chia sẻ việc mang bầu lần 2 như một trái ngọt, phần thưởng cho những điều tốt đẹp, tích cực mà mình đã mang đến, gieo duyên cho người khác.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên My sói thông báo đã hạ sinh "tiểu công chúa". Kèm theo đó, nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc: "Chào tuần mới với 'hành trình' mới! Sweet love". 

Thu Quỳnh đã hạ sinh tiểu công chúa, con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!-1
Nữ diễn viên My sói thông báo đã hạ sinh "tiểu công chúa"

Trong hình ảnh đăng tải, cô cầm 2 bình sữa, phía sau là hình ảnh một góc nhỏ khuôn mặt của em bé đang nằm ngủ ngoan. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc mừng gia đình có thêm thành viên mới và em bé mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh.

Thu Quỳnh đã hạ sinh tiểu công chúa, con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!-2
Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc mừng gia đình có thêm thành viên mới và em bé mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh

Trước đó, sau 8 năm đổ vỡ hôn nhân đầu tiên, Thu Quỳnh bất ngờ tiết lộ đang mang thai con thứ hai nhưng giữ kín danh tính bố của em bé vào cuối năm 2023. "My sói" khẳng định: "Con có bố và được bố chào đón, yêu thương". Dù đã "lên chức" lần 2 nhưng Thu Quỳnh không tránh khỏi những bỡ ngỡ, háo hức mong chờ. Về kế hoạch tổ chức lễ cưới lần 2, nữ diễn viên Hương vị tình thân cho biết hiện cô và bạn trai hiện dồn sức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nên chưa nghĩ đến việc này. 

Thu Quỳnh đã hạ sinh tiểu công chúa, con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!-3
Sau 8 năm đổ vỡ hôn nhân đầu tiên, Thu Quỳnh bất ngờ tiết lộ đang mang thai con thứ hai nhưng giữ kín danh tính bố của em bé vào cuối năm 2023

Cô kể: "Chẳng cảm xúc nào có thể miêu tả thành lời khi Quỳnh biết mình đang mang thai lần thứ 2. Lần mang bầu này cách lần đầu đến tận 9 năm vậy nên mọi thứ Quỳnh đều phải nghiên cứu lại từ đầu. Quỳnh lo lắng nhiều, thai giáo thế nào này, chọn thăm khám ở đâu,... nhưng lo nhất vẫn là sức khỏe của bản thân vì mẹ khoẻ thì con mới phát triển tốt được".

Trong lần mang thai thứ 2, Thu Quỳnh cho biết không bị ốm nghén, ăn uống, ngủ nghỉ khá thoải mái. Nhờ vậy nên nữ diễn viên tăng cân đều, cơ thể thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là vòng 1 và vòng 2.

Thu Quỳnh đã hạ sinh tiểu công chúa, con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!-4
Trong lần mang thai thứ 2, Thu Quỳnh cho biết không bị ốm nghén, ăn uống, ngủ nghỉ khá thoải mái

Đặc biệt, con trai đầu lòng là bé Be được tiết lộ rất vui khi biết mình sắp có thêm em gái. Thời điểm cận ngày sinh của mẹ, nhóc tì đã tự tay gấp quần áo và trang trí nôi ngủ cho em. Lên 10 tuổi, bé Be được khen ngợi ngày càng chững chạc, ra dáng anh trai.

Thu Quỳnh đã hạ sinh tiểu công chúa, con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!-5
Con trai đầu lòng là bé Be được tiết lộ rất vui khi biết mình sắp có thêm em gái

Thu Quỳnh đã hạ sinh tiểu công chúa, con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!-6Thu Quỳnh đã hạ sinh tiểu công chúa, con trai đầu lòng háo hức làm việc này cho em gái!-7
Thời điểm cận ngày sinh của mẹ, nhóc tì đã tự tay gấp quần áo và trang trí nôi ngủ cho em

Thu Quỳnh từng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như: Hương ngọc lan, Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Cuộc chiến không giới tuyến... Nhiều năm qua, Thu Quỳnh thoải mái với cuộc sống làm mẹ đơn thân vì có gia đình hỗ trợ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật cuộc sống 2 mẹ con. Giờ đây, nữ diễn viên hạnh phúc vì có thêm con gái, nhà có "đủ nếp, đủ tẻ".

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thu-quynh-a-ha-sinh-tieu-cong-chua-con-trai-au-long-hao-huc-lam-viec-nay-cho-em-gai-676997.html

Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất