Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng 'hốt' với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98

Nếu xếp Thu Quỳnh vào câu lạc bộ "mỹ nhân siêu vòng 1" thì cũng rất xứng đáng...

Để giữ được vóc dáng gợi cảm, khỏe đẹp, Thu Quỳnh cũng tìm đến gym như bao phụ nữ.

Mới đây, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh nhễ nhại mồ hôi trong phòng gym. "My Sói" chia sẻ kèm câu chuyện "dở khóc dở cười": "Sau 9 buổi tập thể hình cật lực, mình không giảm được hoa nào chúng bạn ạ! Nghĩ mà ức!".

Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-1
Thu Quỳnh nhễ nhại mồ hôi trong phòng gym.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả lại là vòng 1 ngồn ngộn như muốn tràn màn hình của Thu Quỳnh, không hề thua kém những "hotgirl ngực khủng".

Một người bạn ngạc nhiên hỏi: "Tập vào hết vòng 1 hả chị?", nữ diễn viên liền tiết lộ: "Vòng 3 cũng khủng phết". Được hỏi "Hình như tập xong vòng 1 nở ra?", Thu Quỳnh hài hước: "Em nở vòng 1, 3, vòng 2 chưa giảm được tý nào chị ạ".

Nhưng khi một người anh trêu chọc "Có giảm được lạng nào không thì anh không biết, chỉ thấy có thứ hơi...", người đẹp lại khiêm tốn: "Do góc chụp thôi ạ".

Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-2
Diễn viên Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh là gương mặt nổi bật của mảng phim truyền hình phía Bắc, nổi tiếng với các vai diễn trong Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Những ngày không quên... Nữ diễn viên cũng đoạt được rất nhiều giải thưởng danh giá thuộc lĩnh vực sân khấu.

Không chỉ được đánh giá cao năng lực diễn xuất, sắc vóc Thu Quỳnh cũng được xếp vào nhóm nổi trội. Trong quá khứ, Thu Quỳnh từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. 

Trên màn ảnh nhỏ, thi thoảng khán giả lại được chiêm ngưỡng sắc vóc nữ diễn viên qua những bộ cánh "mát mẻ". Mặc dù đã qua sinh nở song mỹ nhân 32 tuổi vẫn giữ được thân hình gọn gàng, quyến rũ.

Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-3Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-4Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-5
Vòng 1 "nức nở" của Thu Quỳnh trên màn ảnh nhỏ.

Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-6Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-7
Đường cong quyến rũ ở đời thường.

Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-8Thu Quỳnh đăng ảnh tập gym, dân mạng hốt với vòng 1 ngang ngửa Ngân 98-9
Nếu xếp Thu Quỳnh vào câu lạc bộ "mỹ nhân siêu vòng 1" thì cũng rất xứng đáng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-quynh-khoe-vong-1-tran-tre-khong-thua-kem-hotgirl-nguc-khung-n-243699.html

Thu Quỳnh Gym

Tin tức mới nhất