Thu Quỳnh: 'Tôi yêu anh ấy nhưng xin đừng nhắc về 2 từ đám cưới'

Rất hạnh phúc với người đàn ông mới, tuy nhiên với Thu Quỳnh lúc này, sự yên bình mới quan trọng chứ không phải chỉ gắn bó bằng tấm giấy kết hôn.

Chiều ngày 21/9, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Lửa ấm đã quy tụ đông đảo ê-kíp sản xuất và các diễn viên tham gia. Sau Về nhà đi con, Thu Quỳnh trở lại màn ảnh với vai diễn mới đầy thử thách là Khánh Ngọc, một người phụ nữ thủ đoạn, mưu mô chen chân vào gia đình người khác.

Trả lời phỏng vấn của 2Sao, nữ diễn viên đã chia sẻ về vai diễn mới cũng như cuộc sống hạnh phúc bên tình mới. Cô cũng tiết lộ về mối quan hệ của con trai với bạn trai mới và con gái của anh.

Thu Quỳnh: Tôi yêu anh ấy nhưng xin đừng nhắc về 2 từ đám cưới-1

Tôi có thể thông cảm với người thứ 3

- Chị có áp lực khi vào vai "tiểu tam" trong bộ phim này?

Đây là lần thứ 2 tôi nhận vai "con giáp thứ 13". Vai diễn lần trước trong phim Nơi ẩn nấp bình yên cách đây 10 năm. Khi nhận được vai diễn, tôi khá áp lực bởi trong khoảng 3 năm trở lại đây, phim truyền hình nào cũng có vai người thứ 3. Có rất nhiều diễn viên đã thể hiện thành công vai diễn đó. Tôi phải tìm cách tiếp cận vai diễn khác với những người đi trước.

- Trong phim này chị vào vai "tiểu tam", vậy điều đó có khiến chị đồng cảm hơn với người thứ 3?

Người thứ 3 cũng có nhiều kiểu người. Có người tấn công người đàn ông đã có gia đình vì anh ta giàu, có tiền. Có những người lại thực sự vì tình yêu. Có ai dám nói rằng mình chưa bao giờ say nắng đâu. Tôi không thể ủng hộ người thứ 3 nhưng có thể thông cảm với họ.

Chính vì điều đó mà tôi cũng phải làm sao để vai diễn của mình khác với những "tiểu tam" trong phim trước đây. Tôi không chọn cách diễn phô trương mà muốn thể hiện theo cách có thể chạm đến trái tim khán giả. 

- Vậy ngoài đời chị đã từng say nắng ai chưa?

Ở ngoài đời cũng có những khoảng thời gian tôi yêu đơn phương. Họ cũng có đôi có cặp rồi nên mình chỉ dám thích thế thôi. Có những đêm tôi còn nằm mơ được ở bên cạnh ho, được họ nắm tay, chăm sóc. Nhiều khi tôi cũng giúp đỡ người ta vô điều kiện nhưng cũng phải có giới hạn. Tôi không bao giờ để cho mình say nắng quá lâu.

- Nhân vật của chị là người phụ nữ quay trở lại để níu kéo người cũ khi anh ta đã có gia đình. Chị có bao giờ nghĩ nếu một ngày mình ở vào hoàn cảnh của nhân vật thì chị sẽ cư xử như thế nào chưa?

Nếu tôi đã từ bỏ một người thì tôi sẽ từ bỏ luôn, chứ không bao giờ hối hận. Tôi sẽ đi theo con đường mới mà mình lựa chọn và không quay lại.

Thu Quỳnh: Tôi yêu anh ấy nhưng xin đừng nhắc về 2 từ đám cưới-2

Đừng nhắc với tôi hai từ "đám cưới"

- Chị có thể chia sẻ về người yêu hiện tại của mình? Tại sao chị vẫn chưa chịu công khai mối quan hệ này?

Tôi chỉ muốn cuộc sống yên bình. Thật ra ai cũng biết là tôi đang yêu, tôi đang hạnh phúc, thế cũng đủ rồi. Tôi yêu anh ý ở sự giản dị. Bọn tôi cũng có lúc cãi vã, xung đột, ghen tuông nhưng được cái là luôn lắng nghe nhau.

Tôi cảm nhận được sự chăm sóc của anh ấy dành cho mình. Về đến nhà, tôi là người nấu cơm còn anh ấy thì rửa bát. Tình yêu của bọn tôi không phải kiểu thăng hoa tột đỉnh mà là bình yên. 

- Mối quan hệ của con trai chị và người mới như thế nào?

Be (tên con trai Thu Quỳnh) cũng rất quý mến bố con anh ấy. Sự chia sẻ lớn nhất của tôi và anh ấy chính là 2 em bé. Cả 2 đứa rất thích chơi với nhau. Có giai đoạn chúng nó đều từ chối về với ông bà nội, ngoại để được đi chơi cùng nhau.

Có lần Be còn nói với tôi rằng: "Mẹ ơi, gia đình nhà mình tổ chức đi chơi đi". Tôi có hỏi gia đình nhà mình ở đây là những ai thì ngoài ông bà ngoại và các anh chị họ, Be cũng có kể tên bố con anh ấy. 

Điều đó khiến tôi yên tâm bởi cái quan trọng không phải là 2 người lớn có cảm xúc với nhau mà là 2 đứa trẻ dành tình cảm cho nhau. Chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện để 2 đứa có thể yêu thương, che chở nhau. Bao nhiêu lâu nay 2 đứa đều chỉ có một mình, nay có chị có em nên vui lắm. 

- Vậy chị và con riêng của người mới có thân thiết với nhau hay không?

Bé là con gái, bao lâu nay đều ở chung với bố. Mẹ bé cũng ở gần, thường xuyên chăm sóc, dạy dỗ tuy nhiên vẫn có những cái chưa được hoàn chỉnh lắm thì mình sẽ giúp. Nói chung 2 đứa trẻ trở thành chất xúc tác cho mối quan hệ của tôi và anh ấy. Tôi cảm thấy mình lãi khi yêu anh ấy.

Thu Quỳnh: Tôi yêu anh ấy nhưng xin đừng nhắc về 2 từ đám cưới-3

- Anh ấy có ghen khi xem cảnh thân mật của chị với bạn diễn nam không?

Anh ấy cũng biết về công việc của tôi nên cũng không có vấn đề gì. Đương nhiên anh ấy cũng không thích lắm đâu. Mỗi khi xem những cảnh mùi mẫn của tôi trên phim, anh ấy không nói gì và đi ra một góc ngồi. Nhưng chỉ một lúc thôi rồi mọi thứ cũng qua hết. 

- Chị có dự định làm đám cưới với anh ấy?

Đừng nhắc với tôi hai từ "đám cưới". Giờ tôi chỉ muốn yên bình và tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-quynh-dung-nhac-voi-toi-ve-dam-cuoi-n-236296.html

Thu Quỳnh người thứ ba

Tin tức mới nhất