Thứ Sáu của bạn (4/8): Bảo Bình phản ứng khó hiểu

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo một nỗi tức giận hay những phản ứng khó hiểu của Bảo Bình sẽ được khơi dậy...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng hôm nay Bạch Dương sẽ cảm thấy có đôi chút áp lực. Tuy nhiên hãy thử nhìn quanh mà xem, đó không phải tình trạng một mình bạn phải trải qua. Điều mà Bạch Dương có nhưng người khác không có đó là bạn sẵn sàng chiến đấu hết khả năng vì mục tiêu của mình. Những cánh cửa cơ hội mới đang đang mở rộng trước mắt đợi bạn bước vào đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Sáu hơi nóng nảy và hấp tấp chứ không còn bình tĩnh, trầm ổn như mọi ngày. Xu hướng này đặc biệt được phản ánh rõ nét qua cách giao tiếp và hành động của bạn. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy chú ý đến chiều sâu của vấn đề trước khi biện luận, phát ngôn kẻo sẽ khiến nhiều người hiểu lầm rằng bạn là người vô tâm, hời hợt.

Thứ Sáu của bạn (4/8): Bảo Bình phản ứng khó hiểu-1
Ảnh minh họa

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự rằng nội bộ gia đình Song Tử sẽ xuất hiện một số thay đổi. Đáng lưu ý nhất đó là bạn dường như càng ngày càng có sức ảnh hưởng đối với người thân. Tần suất trao đổi thông tin của bạn trong giai đoạn này cũng gia tăng chóng mặt. Mọi người xung quanh sẽ ngạc nhiên khi thấy Song Tử không chỉ nói nhiều hơn mà lời nói còn có sức thuyết phục hơn thường ngày. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù không hề tự kiêu Cự Giải luôn muốn có nhiều sự chú ý và thành công nhất có thể. Ở thời điểm hiện tại, bạn cảm thấy lười biếng và muốn hưởng thụ nhiều hơn là cống hiến. Ngoài ra, Cự Giải cũng hành động khá bản năng khi nhất nhất chạy theo cảm xúc của mình mà không màng hậu quả. Được làm điều mình thích là hạnh phúc lớn nhất đối với bạn chứ không phải điều gì khác. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Sáu sẽ được thử thách nghiêm ngặt trong môi trường làm việc. Tuy nhiên càng gặp nhiều trở ngại thì hành động của bạn lại càng như được thắp lửa, động lực càng ngùn ngụt cháy. Cùng ngày, Sư Tử có nguy cơ bị giằng xé giữa hai sự lựa chọn. Bạn không biết mình nên tiếp tục những việc đang làm một cách miễn cưỡng hay tạm thời dừng lại một thời gian.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ cần học cách tiết chế những cảm xúc quá sức mãnh liệt của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng phải kiểm tra lại sức khỏe và tình hình công việc. Dự là trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ phải đấu tranh nội tâm dữ dội để đưa ra một số quyết định. Nếu cảm thấy việc này quá khó khăn, có lẽ bạn nên tìm cho mình một quân sư hay một đồng minh đáng tin cậy. 

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Horoscope ngày mới dự báo tham vọng kiểm soát trong Thiên Bình sẽ được khơi dậy. Những mâu thuẫn chưa được giải quyết hoặc các vấn đề bị chôn vùi lâu nay được lôi ra ánh sáng. Bên cạnh đó, những cuộc tranh giành quyền lực trong tập thể nơi có mặt Thiên Bình sẽ trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Đứng ngoài quan sát hay bị kéo vào, điều đó phụ thuộc vào bản lĩnh của bạn.

Thứ Sáu của bạn (4/8): Bảo Bình phản ứng khó hiểu-2
Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Sáu tuần này là thời điểm Bọ Cạp đặc biệt quan tâm đến hoạt động khám phá cuộc sống xung quanh và đấu tranh cho lẽ phải. Xu hướng này đương nhiên sẽ đem đến cho Bọ Cạp kha khá thách thức hoặc đẩy bạn vào tình thế chưa gặp qua bao giờ. Đối mặt với những chuyện chưa như ý nguyện, lời khuyên dành cho bạn đó là học cách chấp nhận thay vì dằn vặt bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Giữa Cự Giải và "một nửa còn lại" có xu hướng xảy ra mâu thuẫn hoặc bất đồng ý kiến. Nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do cả hai bạn đều quá chú trọng sự nghiệp. Ở một khía cạnh khác, năng lượng từ các vì sao sẽ hướng Cự Giải đến những miền đất mới - nơi bạn có thể mặc sức khám phá và học hỏi. Dù vậy, hiện tại vẫn còn quá sớm để tính đến chuyện phát triển chúng trong tương lai.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày hôm nay, có lẽ Ma Kết cần chuẩn bị sẵn tinh thần ứng phó với những tranh chấp tại nơi làm việc hoặc xích mới với bạn bè, hội nhóm. Vấn đề cốt lõi có thể sâu sắc và phức tạp hơn bề ngoài của nó. Chính bởi vậy trước khi đưa ra kết luận, Ma Kết nhất định phải cẩn thận xem xét tình hình. Bên cạnh đó, bạn cũng được khuyên hãy "uốn lưỡi bảy lần" khi giao tiếp với cấp trên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo một nỗi tức giận hay những phản ứng khó hiểu của Bảo Bình sẽ được khơi dậy. Bạn nhận ra rằng trong mối quan hệ với mọi người, có những chuyện bản thân không thể tiếp tục làm ngơ mà cần nhanh chóng tìm cách giải quyết. Trong công việc, hiện tại chính là giai đoạn nước rút để Bảo Bình tăng tốc nếu muốn sớm gặt hái thành công.

Thứ Sáu của bạn (4/8): Bảo Bình phản ứng khó hiểu-3
Ảnh minh họa

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng cao người thuộc cung Song Ngư sẽ có một số hành động "nổi loạn" với cấp trên do không chịu nổi áp bức. Bạn không ngại đương đầu công khai với sếp dù trong lòng đã lường trước hậu quả. Cũng chính vì điều này mà hình tượng của Song Ngư bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực còn phụ thuộc vào sự khéo léo, khôn ngoan bạn thể hiện ra ngoài.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất