Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác 'mỹ nam diễn dở'?

Gạt bỏ hình tượng soái ca, Lộc Hàm hoàn toàn lột xác trong vai diễn phản diện mới trong bộ phim “Kiếp nạn khó tránh” lên sóng vào ngày 2/9.

Bộ phim Kiếp nạn khó tránh có sự tham gia của Ảnh đế Vương Thiên Nguyên đã thu hút lượng lớn khán giả tin cậy chọn phim. Khán giả cũng cho rằng được đóng cùng Vương Thiên Nguyên cũng sẽ khiến cho Lộc Hàm học hỏi được nhiều điều.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-1

Qua 4 tập đầu của bộ phim, "mọt" phim Hoa ngữ đã thừa nhận sự thay đổi ngoại mục của Lộc Hàm qua lối diễn xuất, họ dường như quên mất anh chính là chàng “tiểu thịt tươi” có gương mặt baby năm nào.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-2

Lộc Hàm đảm nhận vai diễn Triệu Bân Bân. Triệu Bân Bân xuất hiện với tư cách bác sĩ cứu người chữa bệnh vào buổi sáng nhưng đến tối lại biến thành kẻ giết người tàn ác. Không ngờ một Triệu Bân Bân lịch sự, hiền lành như thế lại chính là kẻ giết người biến thái, điều này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-3

Kiếp nạn khó tránh kể về đội trưởng hình sự Trương Hải Phong (do Vương Thiên Nguyên đảm nhận) vì sự ra đi bất ngờ của con gái rượu Đóa Đóa. Sau đó mâu thuẫn giữa anh và người vợ Kiều Hân (do Ngô Việt đóng) ngày càng lớn, cả hai không còn cách nào khác và đi đến bước li hôn. 

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-4

Trương Hải Phong cũng đã từ bỏ vị trí đội trưởng cảnh sát, anh luôn chìm trong nỗi đau mất con, anh mở quán ăn mì bò - món ăn mà trước đây con gái anh yêu thích nhất để sống qua ngày . Cuộc sống của Trương Hải Phong dường như đã hoàn toàn rơi vào bế tắc cho đến khi anh gặp Trương Bân Bân.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-5

Một ngày, cảnh sát phát hiện thi thể một người phụ nữ được tìm thấy trong bãi đậu xe của một khu dân cư, nạn nhân bị cắt cổ, hung khí giết người để lại hiện trường là một con dao nhọn bị mất trong cửa hàng mỳ bò của Trương Hải Phong. Sau đó Trương Bân Bân đến sở cảnh sát đầu thú và yêu cầu gặp Trương Hải Phong.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-6

Khi Trương Hải Phong đến đồn cảnh sát, Trương Bân Bân lại bắt đầu thay đổi lời khai rằng do bị kẻ giết người uy hiếp, bắt hắn phải làm vậy. Sau đó hắn còn cung cấp manh mối giả để chuyển hướng suy đoán của Trương Hải Phong và cảnh sát hình sự có mặt tại hiện trường.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-7

Sau này trong quá trình điều trị tại bệnh viện, Trương Bân Bân đột nhiên co giật và sùi bọt mép, cuối cùng ngất xỉu . Sau đó hắn ta làm bị thương nhân viên y tế và trốn thoát, đồng thời bắt cóc vợ cũ của Trương Hải Phong và đối đầu với anh tại Tòa nhà Hòa bình.

Trong cuộc đối đầu, Trương Bân Bân đã bắn chết Trương Hải Phong và sử dụng chất nổ để tấn công cảnh sát đến tiếp viện.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-8

Bộ phim sẽ không có gì đáng để bàn nếu không có điều kỳ lạ này xảy ra. Trương Hải Phong tỉnh dậy lần nữa và thấy rằng thời gian đã quay trở lại hai ngày trước.Khi biết được mọi chuyện đã diễn ra như nào, anh đã nhanh chóng tháo bom, cứu nạn nhân, sắp xếp trước.

Trước khi Trương Bân Bân nổ súng, anh chỉ huy bắn tỉa bắn thương kẻ sát nhân. Mọi việc tưởng chừng diễn ra tốt đẹp, nhưng không ngờ, xe cứu thương trở anh và Trương Bân Bân trên đường trở về đột nhiên phát nổ.

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-9

Trương Hải Phong lại tỉnh dậy một lần nữa, thời gian quay ngược lại năm 2017 khi con gái Đóa Đóa của anh ấy chưa gặp tai nạn. Trương Bân Bân đã nói với Trương Hải Phong trong lần gặp lại đầu tiên rằng cái chết của con gái của anh không phải là một tai nạn, đó là vì con bé đã nhìn thấy hắn ta giết người…

Và lần này, liệu Trương Hải Phong có cứu được mọi người? Bí mật đằng sau vòng quay bất tận của thời gian và Triệu Bân Bân không ngừng giết người là gì?

Thử thách với vai kẻ sát nhân bệnh hoạn, Lộc Hàm có thể xóa bỏ mác mỹ nam diễn dở?-10

Đây quả thực là một vai diễn vô cùng hiểm hóc, nhân vật vô cùng thủ đoạn và giảo hoạt, yêu cầu diễn viên phải biến hóa linh hoạt. Không chỉ nhận được cơn mưa lời khen từ bạn diễn và đạo diễn, mà Lộc Hàm còn được khán giả vô cùng tán thưởng và ủng hộ. 

Thu Phương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-ham-thu-thach-voi-vai-ke-sat-nhan-benh-hoan-trong-kiep-nan-kho-tranh-n-234459.html

Luhan lộc hàm

Tin tức mới nhất