Thủ thỉ thèm ăn bánh bao, cô gái hú hồn cảnh tượng trên giường

Điều đó xuất phát từ nét tâm lý thương con, muốn con cái ăn ngon của bậc phụ huynh, có điều đôi khi bố mẹ hơi quá tay xíu!

Tết đến xuân về là những câu chuyện liên quan đến gia đình, đoàn viên, đi thật xa để trở về được chia sẻ với tần suất nhiều hơn rõ rệt trên MXH.

Ngoài những câu chuyện cảm động thì còn có không ít tình huống gây cười. Là tiếng cười éo le đi chăng nữa thì cũng là niềm vui của các gia đình mỗi dịp sum vầy ngày xuân phải không?

Một câu chuyện vừa quen vừa lạ đang được chia sẻ nhiều trên hội nhóm. Cô gái thủ thỉ với mẹ rằng đang rất thèm ăn bánh bao, có hơi nói quá lên ăn 100 cái cũng nổi. Nói xong cô cũng chẳng nghĩ nhiều, tới hôm sau đi làm về mở cửa vào phòng thì tá hoả.

Thủ thỉ thèm ăn bánh bao, cô gái hú hồn cảnh tượng trên giường-1
Đây là cảnh tượng trên giường cô gái sau ngày hôm đó…

Thủ thỉ thèm ăn bánh bao, cô gái hú hồn cảnh tượng trên giường-2
Mỗi chiếc bánh bao to bằng nắm tay luôn!

Nhà cô đã chuẩn bị sẵn rất nhiều bánh bao, xếp đầy trên giường (tất nhiên có lót nylon), đếm sơ qua phải hơn 100 cái. Chứng kiến cảnh tượng này, cô chỉ biết bật cười rồi đăng lên mạng khoe với mọi người.

Một số phản hồi của dân mạng:

- “Đừng dại nói thích ăn gì với mẹ…”.

- “Quá trời, mẹ quá chiều rồi, thế này ăn tới lúc hỏng cũng không kịp hết mất”.

- “Mẹ bày sẵn lên giường rồi đó, ngủ cùng bánh bao luôn cũng được”.

- “Thì ăn 100 cái cũng được, vấn đề là khi nào ăn xong thôi”.

Thực chất, tình huống của cô gái này không hẳn là hiếm gặp. Nhiều người đã từng trải qua mô tuýp tương tự. Hễ chỉ cần nói thích món gì với bố hoặc mẹ là y như rằng sau đó bố mẹ sẽ mua hoặc nấu rất nhiều để con ăn, có khi là liên tục trong cả tháng, ăn tới ngấy thì thôi.

Điều đó xuất phát từ nét tâm lý thương con, muốn con cái ăn ngon của bậc phụ huynh, có điều đôi khi bố mẹ hơi quá tay xíu nha!

Nguồn: Hồ Thị Thuý Vân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thu-thi-cung-me-con-them-an-banh-bao-an-100-cai-cung-duoc-co-gai-di-lam-ve-thi-hu-hon-voi-canh-tuong-tren-giuong-16222210117182387.htm

bánh bao Mạng xã hội

Tin tức mới nhất