Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi 'đụng' Lý Nhã Kỳ, Nam Em

Cùng diện một thiết kế, Thu Thủy lép vế hơn hai mỹ nhân Lý Nhã Kỳ, Nam Em vì lối trang điểm nhợt nhạt, lộ khuyết điểm gương mặt.

Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi đụng Lý Nhã Kỳ, Nam Em-1
Xuất hiện trong chương trình mới đây, diện mạo của Thu Thủy gây chú ý. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm màu trắng với điểm nhấn là chiếc nơ khủng phần ngực nhằm hack tuổi.

Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi đụng Lý Nhã Kỳ, Nam Em-2
Bà xã Kin Nguyễn khai thác được vóc dáng vô cùng nuột nà thế nhưng khi lên sóng truyền hình thì các khuyết điểm gương mặt lại bị "tố cáo" bằng sạch. Theo đó, ở độ tuổi U40, Thu Thủy đã dần lộ dấu hiệu lão hóa với phần bọng mắt to, làm da kém săn, rãnh cười sâu dù cô ra sức níu kéo thanh xuân bằng các phương pháp làm đẹp.

Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi đụng Lý Nhã Kỳ, Nam Em-3
Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra, chiếc đầm này từng được Lý Nhã Kỳ ưu ái trước đó. Cô diện khi ngồi ghế nóng làm nữ chính chương trình Người Ấy Là Ai.

Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi đụng Lý Nhã Kỳ, Nam Em-4
Bộ đầm giúp cô Kỳ phô diễn bờ vai trần mảnh dẻ cùng vòng 1 gợi cảm. Mái tóc buộc cao cùng lọn tóc mái rủ nhẹ, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ càng thêm ngọt ngào hơn so với tuổi 40 của mình.

Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi đụng Lý Nhã Kỳ, Nam Em-5
Thiết kế đầm trắng tinh khôi này cũng được Nam Em diện khi đi hát phòng trà. Nàng hoa khôi chinh phục khán giả bằng nhan sắc nhẹ nhàng, xinh đẹp.

Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi đụng Lý Nhã Kỳ, Nam Em-6
Không sở hữu vòng 1 như chị đẹp Lý Nhã Kỳ, Nam Em dịu dàng e ấp lấp ló đôi xương quai xanh mảnh mai cùng vóc dáng chuẩn mình hạc xương mai.

Thu Thủy lộ dấu hiệu tuổi tác khi đụng Lý Nhã Kỳ, Nam Em-7
Đụng hàng một thiết kế, Thu Thủy lộ nhan sắc lão hóa lép vế hơn hẳn so với Lý Nhã Kỳ và Nam Em. Có lẽ, một phần do tông make-up nude nhợt nhạt khiến nữ ca sĩ trở nên kém sắc so với hai mỹ nhân còn lại.

LIM
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thu-thuy-lo-dau-hieu-tuoi-tac-khi-dung-ly-nha-ky-nam-em-n-322075.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-thuy-lo-dau-hieu-tuoi-tac-khi-dung-ly-nha-ky-nam-em-n-322075.html

Thu Thủy Nam Em đụng hàng Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất