Đây là gương mặt từng rất được yêu thích của nữ ca sĩ Thu Thủy sao? Có ai nhận ra cô ấy không?

Làn da thiếu mịn màng, sống mũi cao vút, gương mặt thon dài không ăn nhập tổng thể khiến gương mặt nữ ca sĩ Thu Thủy không còn có thể nhận ra.

Sau khi công khai chuyện ly hôn, nữ ca sĩ Thu Thủy tập trung cho sự nghiệp và dần trở lại đều đặn trên truyền thông. Không còn hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh thời mới vào nghề, Thu Thủy của hiện tại mặn mà, sắc sảo khiến người hâm mộ "trụy tim". 

Từ năm 2015, giọng ca sinh năm 1984 nhiều lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi gương mặt thon gọn, sống mũi cao thanh thoát hơn trước nhiều. Tuy nhiên thời điểm ấy, nhan sắc nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều lời khen. 

Đây là gương mặt từng rất được yêu thích của nữ ca sĩ Thu Thủy sao? Có ai nhận ra cô ấy không?-1
Nhan sắc thanh thoát của Thu Thủy tại thời điểm công khai ly hôn chồng.

Cũng từ khi quyết định "come-back" sau biến động hôn nhân, diện mạo Thu Thủy ngày càng khác lạ. Thay bằng đường nét nhẹ nhàng, trong sáng, "mặt tiền" của bà mẹ một con khiến không ít người giật mình. 

Trong một sự kiện vào tháng 6 vừa qua, Thu Thủy trông khác lạ với gương mặt thon dài và vùng mũi thon gọn. Người hâm mộ cho biết họ không thể nhận ra cô bởi sự khác biệt quá lớn. Nhiều người nghi ngờ người đẹp đã trải qua một ca đại "dao kéo". Đáp lại tin đồn, bà mẹ một con chọn cách im lặng. 

Sau thời gian yên ắng, mới đây cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T gây bất ngờ khi xuất hiện trong một chương trình giải trí. Bên cạnh nội dung trò chuyện, gương mặt khác lạ của cô cũng trở thành tâm điểm bàn tán. 

Đây là gương mặt từng rất được yêu thích của nữ ca sĩ Thu Thủy sao? Có ai nhận ra cô ấy không?-2

Đây là gương mặt từng rất được yêu thích của nữ ca sĩ Thu Thủy sao? Có ai nhận ra cô ấy không?-3
Vẻ ngoài ngày càng lạ lẫm của Thu Thủy.

Có thể thấy, dù đã make-up kỹ và chỉnh sửa cẩn thận nhưng nước da của Thu Thủy vẫn không thể mịn màng. Chưa kể chiếc cằm và phần mũi cao tít tắp không ăn nhập, biểu cảm cứng đơ như tượng sáp... càng khiến vẻ ngoài của "Candy" trở nên khó tiếp nhận.

Một số ý kiến cho rằng có vẻ như Thu Thủy đang chịu hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, bà mẹ 34 tuổi được biết đến với gương mặt bầu bĩnh và sống mũi thấp nguyên bản. Thu Thủy từng thừa nhận bản thân đã có tác động dao kéo để đẹp hơn. 

"Dù chỉ một lần phẫu thuật mũi nhưng tôi nhận thấy mũi của mình đẹp hơn. Nó thật sự giúp gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ", nữ ca sĩ thừa nhận.

Đây là gương mặt từng rất được yêu thích của nữ ca sĩ Thu Thủy sao? Có ai nhận ra cô ấy không?-4

Đây là gương mặt từng rất được yêu thích của nữ ca sĩ Thu Thủy sao? Có ai nhận ra cô ấy không?-5
Nhan sắc khó nhận ra của Thu Thủy.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-thuy-lo-mat-meo-xech-nghi-hau-qua-cua-dao-keo-n-170262.html

Thu Thủy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất