Thu Trang bức xúc khi bị xuyên tạc 'không cần khán giả'

Thu Trang để lại chữ "buồn" bày tỏ cảm xúc thật của mình, nhưng điều này không thể đánh đồng với xem thường, không cần khán giả.

Mới đây, Thu Trang đăng tải tâm thư dài bày tỏ bức xúc khi nghe thông tin thất thiệt về mình. Theo nữ diễn viên hài, có thông tin cho rằng cô và Tiến Luật bày tỏ sự đồng tình về việc khán giả không nuôi sống nghệ sĩ hay nghệ sĩ không cần khán giả.

Trước những lùm xùm, Thu Trang phải lên tiếng trần tình. Cô khẳng định tất cả những thông tin trên đều là xuyên tạc, đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã khiến những người yêu mến lo lắng.

"Những thông tin làm dấy lên dư luận rằng Thu Trang - Tiến Luật nói riêng và nghệ sĩ nói chung là không cần khán giả. Đây là một điều hết sức vô lý, không có người nghệ sĩ nào dám vỗ ngực nói mình không cần khán giả hết", Thu Trang quả quyết.

Thu Trang bức xúc khi bị xuyên tạc không cần khán giả-1

Theo Thu Trang, thời gian qua có rất nhiều bình luận tiêu cực, thậm chí cả từ ngữ lăng mạ nặng nề hướng về giới nghệ sĩ. Điều này khiến vợ chồng cô và các đồng nghiệp rất hoang mang và buồn lòng.

Ngay cả người thân hay con trai cô và Tiến Luật cũng không khỏi thắc mắc tại sao những người nghệ sĩ như ba mẹ lại bị chửi nhiều như thế.

Vì vậy, khi thấy dòng trạng thái trải lòng của một người anh đạo diễn, Thu Trang đã để lại chữ "buồn" bày tỏ cảm xúc thật của mình, nhưng điều này không thể đánh đồng với xem thường, không cần khán giả.

Thu Trang bức xúc khi bị xuyên tạc không cần khán giả-2

"Lần cuối Trang nhắc lại là 'Thu Trang và Tiến Luật không hề mở miệng nói không cần khán giả'. Nên Trang và anh Luật vẫn trân trọng và biết ơn những khán giả yêu thương mình. Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người", Thu Trang bày tỏ.

Bài đăng của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm. Nhiều người lên tiếng động viên, ủng hộ vợ chồng cô cùng những nghệ sĩ chân chính.

Thu Trang bức xúc khi bị xuyên tạc không cần khán giả-3Thu Trang bức xúc khi bị xuyên tạc không cần khán giả-4
Thu Trang đăng đàn phản hồi.

Trước đó, Thu Trang và Tiến Luật bất ngờ vướng vào thị phi. Nguyên nhân xuất phát từ bài viết nhắc tới mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả của đạo diễn Bùi Quốc Bảo.

"Nghệ sĩ sống bằng nghề nghiệp thì phải mang ơn khán giả, phải nghĩ là được khán giả nuôi, phải tri ơn khán giả, phải quan niệm là chén cơm của mình là khán giả ban cho? Ủa, sao ngộ vậy? Nghệ sĩ không lao động nghệ thuật sao?

Một lần nữa khẳng định, nghệ sĩ hoàn toàn tự nuôi bản thân bằng sức lao động chân chính. Chính vì những người nghệ sĩ mang trong đầu quan điểm được nuôi, được cho, phải mang ơn... và từ đó lan truyền ra xã hội mà vai trò và vị trí của nghệ sĩ trong mắt xã hội rất thấp, rất dễ bị tổn thương dù được bao biện bằng vỏ bọc hâm mộ", đạo diễn nhận định.

Thu Trang bức xúc khi bị xuyên tạc không cần khán giả-5
Thu Trang bức xúc khi bị xuyên tạc không cần khán giả-6
Nguồn cơn khiến Thu Trang - Tiến Luật rơi vào thị phi.

Dưới bài viết của đạo diễn này, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang để lại bình luận với chữ "buồn" và "đau". Những câu chữ vô tình lại bị xuyên tạc gây hiểu nhầm, cho rằng vợ chồng cô thừa nhận chuyện nghệ sĩ không cần khán giả.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-trang-buc-xuc-khi-bi-xuyen-tac-khong-can-khan-gia-n-261801.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất