Thua cuộc ở giải Saudi Arabia, Ronaldo bỏ thi đấu vòng cuối

Cristiano Ronaldo chủ động xin HLV Al Nassr không thi đấu vòng cuối giải Saudi Arabia để dưỡng sức trước khi CR7 hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu vòng loại Euro 2024.

Theo truyền thông Saudi Arabia, sau khi được sự chấp thuận của HLV Dinko Jelicic, Ronaldo đã rời Saudi Arabia bằng máy bay riêng trong ngày 30/5 để nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Mặc dù Al Nassr vẫn còn trận đấu gặp Al Fateh ở vòng cuối cùng thuộc giải Saudi Pro League nhưng Ronaldo không muốn tham dự khi đội nhà đã hết cơ hội giành chức vô địch.

Đội chủ sân Mrsool Park hiện tại xếp nhì bảng với 64 điểm sau 29 vòng đấu, nhưng kém đội đầu bảng Al Ittihad đến 5 điểm.

Thua cuộc ở giải Saudi Arabia, Ronaldo bỏ thi đấu vòng cuối-1
Ronaldo không muốn dự vòng đấu cuối với Al Nassr khi đội nhà đã hết cơ hội giành chức vô địch (Ảnh: Getty).

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp ngôi sao người Bồ Đào Nha trắng danh hiệu, bất chấp anh ghi dấu ấn với 14 bàn sau 16 lần ra sân cho Al Nassr mùa này.

Dù vậy cựu ngôi sao của Man Utd vẫn được triệu tập lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho loạt trận ở vòng loại Euro 2024.

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn được HLV Roberto Martinez đảm bảo tương lai tại đội tuyển quốc gia khi chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tận dụng kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo của cậu học trò sinh năm 1985.

Ngày 18/6 và 21/6, "Selecao châu Âu" sẽ có hai trận, lần lượt gặp Bosnia và Iceland. Ronaldo cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau hai lượt trận. Tại vòng loại, hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ có vé dự VCK Euro 2024.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/thua-cuoc-o-giai-saudi-arabia-ronaldo-bo-thi-dau-vong-cuoi-20230531073637725.htm

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất