Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai

Củ Cải được khen càng lớn càng xinh, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

Huyền Baby kết hôn khi tuổi còn khá trẻ. Cuộc sống hạnh phúc của cô bên ông xã doanh nhân Quang Huy khiến nhiều người mơ ước.

Sau 5 năm làm vợ người ta, Huyền Baby sinh được hai thiên thần đáng yêu, một trai và một gái. Trái với cuộc sống có phần khép kín trước đó, khoảng 1 năm trở lại đây hot mom gốc Hà thành đã cởi mở và thường xuyên chia sẻ về các con trên mạng xã hội.

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-1
Là mẹ hai con nhưng Huyền Baby vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng eo thon.

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh khoe cận mặt con gái lớn tên Củ Cải. Trong ảnh, cô bé được mẹ diện váy xinh xắn đang ôm em trai ngồi trên giường.

Càng lớn, Củ Cải lại càng đáng yêu với đôi mắt sáng, gương mặt bầu bĩnh. Đặc biệt nước da trắng sứ, mịn màng của nhóc tì khiến người khác phải thốt lên "chuẩn con mẹ Huyền".

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-2
Huyền Baby khoe cận con gái ngày càng lớn phổng phao, đáng yêu.

Được biết, hôm nay là sinh nhật của Củ Cải. Kèm theo khoảnh khắc chụp hai con, Huyền Baby hào hứng nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật con - 30/9/2018". Ngay lập tức, cô bé đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi càng lớn càng xinh, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nổi tiếng.

Bà ngoại gửi lời đến Củ Cải: "Chúc mừng sinh nhật bé Củ Cải yêu. Bà chúc cháu hay ăn chóng lớn, khoẻ mạnh, thông minh, xinh đẹp".

Ca sĩ Hạnh Sino - bạn thân Huyền Baby cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Chúc bé Cải yêu sinh nhật vui vẻ, mau ăn chóng lớn con nhé. Ảnh này xinh ơi là xinh".

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-3
Ngoài ra, Củ Cải còn nhận được rất nhiều lời chúc khác.

Một số hình ảnh Củ Cải hồi nhỏ:

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-4

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-5Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-6

Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-7Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-8Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái Huyền Baby được dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai-9

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-khoe-can-nhan-sac-con-gai-lon-n-165708.html

Hot mom Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất