Thừa nhận tình yêu, cơn bão 'Kiều Minh Tuấn - An Nguy' đánh sập mọi sự kiện sao Việt

Việc thừa nhận đang yêu nhau giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến làng giải trí Việt được phen xôn xao và hàng loạt ý kiến tranh cãi xung quanh vấn đề này cũng được chú ý.

Hơn một tháng vướng tin đồn yêu đương, Kiều Minh Tuấn - An Nguy tiết lộ sự thật gây chấn động

Thời gian vừa qua, Kiều Minh Tuấn trở thành tâm điểm truyền thông khi vướng tin đồn rạn nứt với Cát Phượng và hẹn hò An Nguy. Nghi vấn Minh Tuấn - An Nguy hẹn hò ngày càng cao khi loạt hình ảnh tố cáo cả hai có "tư tình riêng" được đào xới. Sau hơn một tháng "mèo vờn chuột", mới đây chia sẻ trên 2sao.vn cặp đôi chính thức xác nhận chuyện tình cảm. 
 

Thừa nhận tình yêu, cơn bão Kiều Minh Tuấn - An Nguy đánh sập mọi sự kiện sao Việt-1
An Nguy - Kiều Minh Tuấn "phim giả tình thật".


Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều thừa nhận cả hai đang yêu nhau. "Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi", Kiều Minh Tuấn lên tiếng. 

Ngay sau khi thừa nhận tình cảm với An Nguy, người hâm mộ không ngỏi ngờ vực trước độ xác thực của thông tin. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người cho rằng nam diễn viên Em chưa 18 yêu An Nguy thực chất chỉ là kế hoạch Pr. Trước nghi vấn là người đứng sau dàn dựng vụ Kiều Minh Tuấn và nữ vlogger, Cát Phượng lên tiếng phủ nhận thông tin. 
 

Thừa nhận tình yêu, cơn bão Kiều Minh Tuấn - An Nguy đánh sập mọi sự kiện sao Việt-2
Mối quan hệ 3 người gây ồn ào nhất tuần qua.


Mối quan hệ 3 người ngày càng éo le khi cách vài tiếng công khai có tình cảm với An Nguy, diễn viên họ Kiều và bạn gái hơn tuổi đã "tay trong tay" đi du lịch Đà Nẵng. Một số nghệ sĩ cũng nhanh chóng vào trang cá nhân an ủi Cát Phượng, thế nhưng đáp lại nữ diễn viên khá thoải mái và không có dấu hiệu của sự buồn bã hay bị bạn trai phản bội. 

Sau Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh bị nghi ngờ hẹn hò mỹ nam điện ảnh

Cũng trong tuần vừa qua, cái tên Bảo Anh được người hâm mộ quan tâm với nghi án hẹn hò mỹ nam điện ảnh. Sau khi tin đồn "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với Bùi Tiến Dũng ngã ngũ, lần này Bảo Anh bị đồng nghiệp lật tẩy khi tag trực tiếp tên "bạn trai tin đồn" vào dòng trạng thái. 
 

Thừa nhận tình yêu, cơn bão Kiều Minh Tuấn - An Nguy đánh sập mọi sự kiện sao Việt-3
Bảo Anh hẹn hò người mới sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu?


Cụ thể, trên trang cá nhân Bảo Anh chia sẻ: "Sau khi diễn Tiệp và Đức thì được nghỉ vài ngày nên gắp chị Mẹ qua Paris ngắm cái tháp xong rồi qua Anh hát tiếp rồi sẽ về lại Sài Gòn nhé. Tháng 10 đi Hàn hát, tháng 11 lại qua Mĩ. Năm nay xuất ngoại hơi nhiều ạ, cơ mà được khán giả Việt Nam khắp nơi thương yêu là hạnh phúc lắm rồi ạ. Cảm ơn mọi người".

Ở phía dưới, bên cạnh lời khen của khán giả, Cát Phượng bất ngờ gây chú ý khi nhắn nhủ: "Có một người đang rất yêu và chờ đấy cô gái ạ". Không những thế, bạn gái Kiều Minh Tuấn còn nhắc tên "người tình tin đồn" là diễn viên Quốc Trường ở ngay sau bình luận của mình. 
 

Thừa nhận tình yêu, cơn bão Kiều Minh Tuấn - An Nguy đánh sập mọi sự kiện sao Việt-4
Bảo Anh bị nghi ngờ hẹn hò diễn viên Quốc Trường.


Đáp lại đàn chị, Quốc Trường rủ rê Cát Phượng hẹn hò ăn uống nhưng nữ diễn viên gửi gắm: "Đợi Bảo Anh về nhé". Dòng trao đổi qua lại của bộ ba Bảo Anh - Cát Phượng và Quốc Trường thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người nghi ngờ giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng có mối quan hệ trên mức tình bạn với nam diễn viên trẻ. Tuy nhiên, hiện tại cả hai chưa có bất cứ phát ngôn gì về việc này.

Rộ tin đồn Hòa Minzy bị điều tra vì vào hậu trường gặp BTS

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là Hòa Minzy. Những ngày qua, nữ ca sĩ liên tục bị chỉ trích khi mượn thẻ vào hậu trường gặp nhóm nhạc BTS.
 

Thừa nhận tình yêu, cơn bão Kiều Minh Tuấn - An Nguy đánh sập mọi sự kiện sao Việt-5
Hòa Minzy bị chỉ trích vì mượn thẻ vào hậu trường gặp BTS.


Điều đáng chú ý, khi những bài viết liên quan đến danh tính người cho Hòa Minzy đang được quan tâm bỗng dưng biến mất. Tài khoản của fanpage đăng bài với nội dung tương tự cũng biến mất một cách khó hiểu. Từ đây, người hâm mộ cho rằng giọng ca Rời bỏ là người đứng sau "chủ mưu" những vụ đánh sập bài viết liên quan tới mình trên mạng xã hội. 

Trước áp lực từ phía dư luận, đại diện nữ ca sĩ lên tiếng và khẳng định không có chủ đích nhắm vào page hay blog nào có sự ảnh hưởng lớn mà chỉ nhờ bên thứ 3 xử lý các thông tin không chính xác về cô.

“Việc có nhiều thông tin nói rằng BTC của lễ trao giải tiến hành điều tra người đưa thẻ cho Hoà, và việc người đó có khả năng bị đuổi việc là bịa đặt. Không những thế, còn có tin nói Hoà bị lên báo Hàn Quốc vì làm vỡ 3 cái ly trong hậu trường. Chúng tôi cũng đã đi kiểm định và thông tin hoàn toàn không chính xác. Do đó, bài đăng về thông tin BTC điều tra mặc dù chỉ trích từ báo nhưng vẫn là thông tin sai nên mới bị bên thứ 3 report (báo cáo)”, đại diện Hòa Minzy giãi bày. 
 

Thừa nhận tình yêu, cơn bão Kiều Minh Tuấn - An Nguy đánh sập mọi sự kiện sao Việt-6
Đại diện nữ ca sĩ lên tiếng về những tin đồn gây ảnh hưởng.


Sau những lời chia sẻ, người này khẳng định: “Đúng! Sai thì sửa và nhận lỗi, đó là điều chúng tôi phải làm và đã làm. Nhưng trách nhiệm của chúng tôi cũng phải làm là bảo vệ Hoà khỏi các thông tin sai lệch. Nếu chúng tôi không nói, nhiều người sẽ không hiểu rõ vấn đề và nghĩ rằng Hoà Minzy trước mặt thì xin lỗi, ở sau lại đi làm chuyện xấu như vậy. Sự việc ngày càng đi xa, đến cả fan đang rất hoang mang”.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-an-nguy-dan-dau-tin-don-vi-tinh-yeu-kho-hieu-n-164540.html

Tin đồn của sao Kiều Minh Tuấn An Nguy

Tin tức mới nhất