Thức ăn đã bày đầy mâm nhưng vừa bê nồi cơm ra thanh niên 'run như cầy sấy'

Đáng nói là khi mở nồi cơm ra, anh mới bàng hoàng trông thấy gạo còn sống nguyên, trương phềnh vì quên bật nút nồi cơm.

Không chỉ các chị em gái đoảng trong chuyện bếp núc mà ngày nay, các anh nam nhân cũng chẳng ngoài lệ. Có mỗi việc vào bếp thôi mà không hỏng cái này, cũng rơi cái kia.

Đơn cử như thanh niên mới đây chia sẻ chỉ vì một phút quên gạt nồi cơm mà phải sống trong lo sợ. Cụ thể, ngày hôm đó anh được giao nhiệm vụ cơm nước cho cả nhà. 

Sau nửa ngày trời vùng vẫy trong căn bếp, mâm cơm bưng ra trông cũng tươm tất với đủ đầy thịt thà, rau cỏ. Đáng nói là khi mở nồi cơm ra, anh mới bàng hoàng trông thấy gạo còn sống nguyên, trương phềnh vì nước do quên bật nút nồi cơm.

Thức ăn đã bày đầy mâm nhưng vừa bê nồi cơm ra thanh niên run như cầy sấy-1
Thức ăn đã bày đầy mâm nhưng vừa bê nồi cơm ra thanh niên run như cầy sấy-2
Bữa cơm chan nước mắt. 

Giờ cơm nữa đã cận kề, thanh niên không khỏi run sợ, chưa biết tìm cớ nào để thanh minh với cả nhà cho hợp lý. Anh có dự cảm chẳng lành: "Hạnh phúc gia đình bỗng chốc thu bé vào đúng một cái công tắc. Tôi chỉ là xin mạnh dạn bỏ qua cho bản thân được không".

Trước câu chuyện "đau thương" của anh chàng, một thanh niên khác cũng lên tiếng đồng cảm và nói lên câu chuyện hậm hực của bản thân. Theo đó, anh H.V đi làm về sớm, nấu ăn dọn sẵn chờ vợ về.

Cố gắng để không có sai sót, anh chồng tỉ mỉ chế biến, nhưng khi mở nồi cơm ra mới biết gạo còn sống, nước còn nguyên chỉ vì quên bật nút bấm. Ngại ngùng xin lỗi và thanh minh với vợ, thế nhưng khi câu xin lỗi còn chưa kịp thốt ra, anh đã bị "xử đẹp".

Cái kết không có gì bất ngờ khi anh chồng này phải vào viện khâu 6 mũi. Xong xuôi, anh còn không dám về nhà vì sợ lại... tiếp tục nhập viện. Dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng nếu là giả trân thì cũng là đòn cảnh tỉnh cho anh em khi thay vợ vào bếp. Thế mới rõ, chuyện bếp núc không hề đơn giản như cánh mày râu nghĩ đâu nhé.

Thức ăn đã bày đầy mâm nhưng vừa bê nồi cơm ra thanh niên run như cầy sấy-3
Một anh chàng "số nhọ" khác cũng tâm sự. 

Qua đây, nhiều người khuyên thanh niên nên sửa sai nhanh còn kịp kẻo cũng lại "lãnh đủ" như trên. 

- Không bê đi cắm ngay đi ở đấy mà chụp. Ăn dép bây giờ.

- Bữa này ăn cơm chan nước mắt luôn mà

- Sai lầm lớn nhất đời người là quên bật nút nồi cơm.

- Bức tranh phát ra tiếng, nghe kỹ thì thấy 2 từ "ăn hại"

- Cả nhà đánh mỏi tay thì có thể nhờ hàng xóm đánh phụ.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quen-bat-nut-noi-com-thanh-nien-chang-dam-ho-he-n-267484.html

món ăn thảm họa thảm họa nấu ăn

Tin tức mới nhất