Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Thực đơn đám cưới Duy Mạnh tại khách sạn 5 sao

Những hình ảnh mới nhất về thực đơn trong đám cưới Duy Mạnh tại khách sạn 5 sao khiến dân mạng ngưỡng mộ về độ "chịu chi" của trung vệ 24 tuổi.

Tối 9/2, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, đây là nơi lần đâu tiên hai bạn trẻ gặp nhau. Thực đơn của bữa tiệc gồm nhiều món ăn sang trọng khiến nhiều người trầm trồ về sự sang chảnh của đám cưới này.

Bữa tiệc gồm các món khai vị (sa lát hoa quả với tôm, sốt bơ trứng, hạnh nhân và súp măng tây thịt cua), món chính (cá song hấp sốt xì dầu, tôm chiên trứng muối, chim câu hầm sen...) và món tráng miệng (thạch xoài ăn kèm sữa dừa).

Thực đơn đám cưới Duy Mạnh tại khách sạn 5 sao-1

Thực đơn tiệc cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh gồm những món ăn được làm từ những nguyên liệu đắt đỏ như cá song, bò nướng. Không gian tiệc cưới cũng được trang trí lộng lẫy với nhiều loại hoa nhập khẩu từ Hà Lan và Đà Lạt. Sân khấu được thiết kế lãng mạn với các sắc màu chủ đạo là trắng, hồng và vàng.

Tối 8/2, Quỳnh Anh cũng hé lộ nhiều phần biểu diễn đặc sắc từ các nghệ sĩ, ca sĩ trong showbiz và cũng chính là khách mời của bữa tiệc. Cô dâu đăng bức hình ca sĩ Đức Phúc đang chuẩn bị cho phần trình diễn kèm lời chú thích: "Mai chắc cô dâu khóc 1 lít nước mắt".

Địa điểm diễn ra bữa tiệc là nơi lần đầu tiên Duy Mạnh và Quỳnh Anh gặp nhau trong buổi tiệc giao lưu giữa các cầu thủ Man City với tuyển Việt Nam nhân chuyến du đấu của đội bóng Anh quốc tới Việt Nam. Quỳnh Anh từng chia sẻ cô ấn tượng với trung vệ CLB Hà Nội bởi vẻ điển trai cùng hành động ga-lăng nhường ghế ngồi.

Đôi bạn trẻ có thời gian quen nhau gần 5 năm và yêu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Trước đó, trung vệ tuyển Việt Nam đã có được cái gật đầu đồng ý khi nói lời tỏ tình với bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch. Lễ ăn hỏi của cặp đôi đã được tổ chức trước Tết Canh Tý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thuc-don-dam-cuoi-duy-manh-tai-khach-san-5-sao-post1045001.html?fbclid=IwAR2r-v_qaAgUGwVRMZahQHldH1yY-BDLDVYcbFvu3MfXn5aNqL34wYPAkao

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh