Thực đơn tăng cơ cấp tốc của á hậu Thúy An

Để có thân hình nuột nà, săn chắc mà không cần tập luyện, bạn bỏ túi ngay bí quyết lên thực đơn như Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Thúy An.

Thực đơn tăng cơ cấp tốc của á hậu Thúy An-1
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An

Thúy An kể lại thời còn là học sinh phổ thông, cô chỉ nặng 41kg và cao 1m67 nên có thân hình cò hương, mỏng manh. Tuy nhiên, để có cơ thể hoàn mỹ hơn cho những cuộc thi nhan sắc cấp trường tới cấp quốc gia, Thúy An đã phải nỗ lực tăng cân. Muốn tăng cân nhanh nhất chỉ có một cách là ăn thật nhiều và sau thời gian ngắn, cô tăng lên 10kg và khi đó với cân nặng 48kg cùng chiều cao 1m67 khiến người đẹp khá hài lòng. 

Tuy nhiên, tập luyện chưa bao giờ là điều dễ dàng với cô gái này. "Cơ thể tôi có thể kiểm soát được cân nặng, muốn tăng hay giảm đều rất dễ dàng. Thân hình hiện tại của tôi hoàn toàn tự nhiên chưa qua tập luyện một phương pháp hay bộ môn nào. Cũng có đôi lần muốn thử nhưng đều bỏ cuộc, ví dụ như gập bụng chỉ hơi co người lên được một xíu rồi thôi, không kiên trì. Có lẽ việc đi bộ đi học hàng ngày để giảm mỡ, cơ thể săn chắc là phương pháp duy nhất. Còn lại, tôi dựa hoàn toàn vào thực đơn ăn uống mỗi ngày" - Thúy An chia sẻ.

Thực đơn tăng cơ cấp tốc của á hậu Thúy An-2
Thúy An từng có thân hình cò hương.

Thực đơn tăng cơ cấp tốc của á hậu Thúy An-3
Thúy An luôn là một trong những sinh viên nổi bật nhờ ngoại hình sáng, chiều cao nổi bật 1,68 m và chỉ số nhân trắc học 83-65-89.

Thúy An nói thêm, cô cắt bỏ toàn bộ tinh bột trong thực đơn, chỉ ăn đồ hấp và không nêm gia vị. Nghĩ lại khoảng thời gian trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 1 tháng, Thúy An tiết lộ 3 món ăn cô thường xuyên sử dụng để tăng cơ là: thịt bò, thịt gà và trứng. Tất cả được hấp chung với rau củ quả.

Thịt bò là một trong những loại thực phẩm "vàng" tạo nên cơ săn chắc. Với thành phần dưỡng chất phong phú, giàu protein, vitamin B6, B12, sắt, kẽm, đặc biệt là chất Creatine thì thịt bò được coi là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người muốn tăng cân và phát triển cơ bắp. 

Thịt bò giàu calo: 100g thịt bò chứa gần 300 calo. Và lượng calo này sẽ thay đổi tùy vào cách chế biến. Tuy nhiên, dù với cách chế biến nào đi chăng nữa, lượng calo mà cơ thể nhận được từ thịt bò là rất lớn. Thịt bò còn chứa Creatine được sử dụng chủ yếu để hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, chuỗi axit amin để giữ cho cơ thể được cân đối, các axit amin rất tốt trong việc tạo các cơ bắp.

Thực đơn tăng cơ cấp tốc của á hậu Thúy An-4
Thúy An với gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp khi tăng cân.

 

Thực đơn tăng cơ cấp tốc của á hậu Thúy An-5
Thân hình gợi cảm hơn.

Theo Danviet


Thúy An tăng cơ thực đơn phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao