Thực đơn toàn món ăn đắt đỏ trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân

Tối 7/5, Ngô Thanh Vân đã tổ chức tiệc độc thân với hội bạn bè thân thiết tại resort cao cấp.

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần vào ngày 8/5 sẽ diễn ra riêng tư với khoảng 50 khách mời, trong đó có ca sĩ Jun Phạm, Isaac, siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Jundat... An ninh lễ cưới bảo vệ nghiêm ngặt.

Thực đơn toàn món ăn đắt đỏ trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân-1
Thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Thực đơn toàn món ăn đắt đỏ trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân-2
Resort nơi cặp đôi tổ chức đám cưới

Chiều 7/5, vợ chồng cô cùng đoàn khách mời bay từ TPHCM ra Đà Nẵng, chuẩn bị cho lễ cưới tại một resort cao cấp vào 8/5. Đoàn khách mời này chỉ có bạn bè và người thân hai bên gia đình.

Tối 7/5, nữ diễn viên đã tổ chức tiệc độc thân với hội bạn bè thân thiết tại resort cao cấp. Những hình ảnh trong buổi tiệc này được siêu mẫu Xuân Lan cập nhật trên trang cá nhân, trong đó, thực đơn món ăn khá ấn tượng. 

Thực đơn toàn món ăn đắt đỏ trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân-3
Thực đơn tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân

Có thể thấy, thực đơn tiệc độc thân của đả nữ màn ảnh Việt không quá nhiều món ăn, tuy nhiên, món nào món nấy cũng cực kỳ chất lượng và đắt đỏ. 

Các món ăn gồm có: Salad Caesar, Thăn bò Angus Úc, Cá chẽm phi lê áp chảo, Bánh tráng nướng hương sả Phú Quốc.

Thực đơn toàn món ăn đắt đỏ trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân-4Thực đơn toàn món ăn đắt đỏ trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân-5

Trước đó, khi nói về lý do hạn chế khách mời, Ngô Thanh Vân từng thổ lộ: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. 

Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. 

Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/an-choi-mua-sam/thuc-don-toan-mon-an-dat-do-trong-tiec-doc-than-cua-ngo-thanh-van-202205072224102682.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất