Thực đơn toàn món gia truyền team Quang Linh Vlog dùng đãi Bà Nhân

Hiện Bà Nhân Vlog đang thực hiện chuyến thiện nguyện tại châu Phi và được team Quang Linh hỗ trợ nhiệt tình.

Thời gian qua, Quang Linh Vlog là cái tên nhận về nhiều quan tâm. Anh và các thành viên trong team đang dốc sức giúp bà con Angola (châu Phi) có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng lặn lội đường xa, sang đây cùng team Quang Linh thực hiện việc thiện nguyện và mới nhất là có Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) - một nữ Youtuber đang sinh sống tại Nhật Bản.

Thực đơn toàn món gia truyền team Quang Linh Vlog dùng đãi Bà Nhân-1
Bà Nhân Vlog hội ngộ cùng team châu Phi của Quang Linh.

Thực đơn toàn món gia truyền team Quang Linh Vlog dùng đãi Bà Nhân-2
Bữa sáng được nấu vội (Ảnh: Sara)

Ở lần hội ngộ này, dù tất cả các Youtuber đều sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa nhưng họ lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Điều này được thể hiện qua video do người bản địa đăng tải. 

Trong bữa sáng, họ đã chuẩn bị món gà rang gừng, kèm theo đó là một nồi mì tôm siêu to khổng lồ. Tuy nhiên, vì không có trứng nên họ phải chạy ra chợ mua thêm.

Thực đơn toàn món gia truyền team Quang Linh Vlog dùng đãi Bà Nhân-3
Mọi người đều ăn rất vui vẻ (Ảnh: Sara)

“Nói chung là xuống dưới bản này chỉ có món gia truyền mì tôm thôi các bạn. Phải đi 70km mới có một tô phở. Xong đi về nhà ăn trưa là vừa”, Youtuber Nguyễn Tiến hài hước chia sẻ.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều dân mạng vào ngày tỏ cảm phục trước lối sống giản dị của họ. 

Thực đơn toàn món gia truyền team Quang Linh Vlog dùng đãi Bà Nhân-4

Trước đó, để sang được châu Phi an toàn làm từ thiện, Đức Nhân từng trải qua không ít khó khăn. Cô kể, sau khi chia tay chồng, Đức Nhân một mình ra sân bay.

Chuyến bay của nữ YouTuber phải quá cảnh ở Dubai thời gian khá dài. Vì sân bay rộng, vốn tiếng Anh hạn hẹp nên Đức Nhân mất khá nhiều thời gian mới tìm được chỗ ngồi.

Lúc này cô được biết Dubai không dùng tiền USD nên phải tìm chỗ đổi tiền. Sự cố khiến cho cô dù khát nước cũng chẳng có tiền để mua. Chưa kể, Đức Nhân phải nhịn đói suốt 5 tiếng đồng hồ.

Sau bao nỗ lực và cố gắng, sau đấy cô cũng tìm được nơi đổi tiền để có thể mua chút đồ ăn cùng nước uống lấy sức trước khi bắt đầu hành trình tiếp theo.

Thực đơn toàn món gia truyền team Quang Linh Vlog dùng đãi Bà Nhân-5

Tuy nhiên, xui xẻo chưa dừng lại ở đó. Khi bay được đến châu Phi thì Đức Nhân lại bị giữ lại visa. Do không biết tiếng Anh nên một mình cô không thể giải quyết với cảnh sát.

Khi biết chuyện, team Quang Linh Vlogs đã hỗ trợ Đức Nhân nhiệt tình, giúp cô nhanh chóng lấy lại được hộ chiếu.

Thực đơn toàn món gia truyền team Quang Linh Vlog dùng đãi Bà Nhân-6

"Visa đóng hết rồi cứ thế cầm vào nhưng Nhân bị giữ lại. Họ check visa của Nhân. May bên Quang Linh cho người vào thì họ mới cho Nhân đi ra không là Nhân bị giữ trong đó mất rồi.

Vì Nhân không biết tiếng nên có một anh người Việt hỗ trợ đứng dịch. Bên này sân bay lại không có wifi đó cả nhà nên Nhân thật sự may mắn. Cũng tưởng bị nhốt trong đó luôn chứ nên cũng lo", nữ YouTuber kể về sự cố.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-toan-mon-dac-biet-team-quang-linh-vlog-tang-ba-nhan-n-320758.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất