Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang

Sau mỗi sự kiện, Phạm Hương trở lại với căn hộ của mình và tĩnh tâm trang trí không gian sống. Những ngày không vướng bận công việc, cô trở về quê nhà Hải Phòng và tìm niềm vui bên tiếng cười trẻ thơ.

Đầu tháng 6/2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương bất ngờ vướng phải một loạt rắc rối về đời tư. Cô bị đồn hẹn hò với đại gia từng có một đời vợ.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đất Cảng còn tiếp tục dính nghi án là kẻ thứ ba "vớt tay trên" các đại gia của nhiều chị em, đồng nghiệp trong nghề. Ồn ào vô ơn với ông bầu cũ trong một bài viết về "hoa hậu H" cũng được nhiều người cho là có liên quan đến Phạm Hương. 

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-1
Tháng 6 là khoảng thời gian ngập tràn "giông tố" của Phạm Hương.

Giữa rắc rối đời tư, Phạm Hương chọn phương án im lặng. Cùng với đó, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tuyên bố sẽ đóng cửa Facebook. "Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy nên các em hãy qua Instagram để follow chị nhé. Chúc các em buổi tối an lành. Yêu thương", người đẹp đất Cảng nhắn nhủ.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-2
Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-3
Phạm Hương tuyên bố không sử dụng Facebook.

Sau ồn ào tình ái được cho là khiến Phạm Hương "phát ngán" với mạng xã hội Facebook, mỹ nhân Hải Phòng lại không may mắn khi scandal tiếp tục gọi tên. 

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long ngày 24/6, chân dài họ Phạm vướng nghi án chơi xấu Hương Giang. Theo đó khi 6 vedette chụp hình lưu niệm cùng NTK, Phạm Hương được cho là cố tình đứng chắn ngang không để Hương Giang bước lên chung hàng. 

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-4Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-5
Hương Giang lọt thỏm phía sau Phạm Hương.

Mặc dù cả Phạm Hương và Hương Giang đều phủ nhận tin đồn mẫu thuẫn, tuy nhiên ồn ào chen lấn đã khiến hình ảnh của Phạm Hương ít nhiều bị ảnh hưởng sau những chuỗi ngày chìm ngập trong thị phi ái tình. 

Giữa thời điểm nhận được sự quan tâm, việc mỹ nhân họ Phạm dừng hẳn việc sử dụng Facebook khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng. "Ngôi nhà" với hàng triệu lượt follow bị khóa ròng rã 2 tháng cho tới hiện tại khiến fan không cập nhật được cuộc sống của thần tượng hiện như thế nào. 

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-6
Đến nay, tài khoản Facebook "Huong Pham" đã khóa suốt 2 tháng.

Mặc dù không sử dụng Facebook nhưng Phạm Hương vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên Instagram - trang mạng xã hội ít phổ biến hơn tại Việt Nam. Qua những hình ảnh này, khán giả có thể cảm nhận cuộc sống của hoa hậu vẫn đang diễn ra yên bình sau chuỗi ngày sóng gió. 

Sau mỗi sự kiện, Phạm Hương trở lại với căn hộ của mình và tĩnh tâm trang trí không gian sống. Những ngày không vướng bận công việc, cô trở về quê nhà Hải Phòng và tìm niềm vui bên tiếng cười trẻ thơ. 

Hình ảnh ghi lại cuộc sống của Phạm Hương trong suốt 2 tháng bặt vô âm tín trên Facebook:  

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-7
Sau sự bận rộn của công việc, Phạm Hương thích cắm hoa làm đẹp cho không gian sống.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-8Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-9
Hoa hậu luôn sắp xếp không gian sống chỉn chu, gọn gàng nhất.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-10
Người đẹp đội nón lá lặng lẽ ngồi đàn piano.


Quay clip hát tặng người hâm mộ.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-11Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-12
Phạm Hương khoe dáng nuột nà với bikini, tịnh tâm trước biển cả.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-13
Cô lặng lẽ quan sát những khoảnh khắc bình dị nhất trong cuộc sống. 

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-14
Và khoe nhan sắc đời thường dịu dàng.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-15
Đằng sau hoa hậu là tủ giày hiệu sành điệu.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-16
Hoa hậu khoe hàng hiệu trên Instagram.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-17Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-18
Người đẹp trở lại quê nhà tìm niềm vui bên tiếng cười trẻ thơ.

Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-19Thực hiện lời hứa khóa Facebook và mặc kệ scandal, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống không hào quang-20
Và nhận ra những chốn bình yên mang lại cho bản thân sự ung dung, tự tại.


Theo Vietnamnet


Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất