Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương

Trước ý kiến trái chiều liên quan Hoa hậu và Á hậu 1, BTC Miss World Vietnam 2022 chính thức lên tiếng làm rõ.

Sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Mặc dù chỉ mới ở những ngày đầu nhiệm kỳ, song Á hậu 1 Bảo Ngọc được chú ý không kém Hoa hậu Mai Phương. Nguyên nhân xuất phát từ loạt hành động được cho là "chiếm spotlight" hoa hậu của người đẹp.

Không chỉ bị cho là "cố tình" ngồi giữa để trở thành tâm điểm họp báo đăng quang, Bảo Ngọc còn bị một số cư dân mạng chê "thiếu tinh tế" khi đi trước Mai Phương trước sự cháo đón của người hâm mộ.

Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-1
Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-2
Khoảnh khắc Bảo Ngọc được cho là lấn lướt Mai Phương, cố tình đi trước để thu hút sự chú ý.

Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-3
Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-4
Người đẹp còn bị cho là thiếu tinh tế khi ngồi giữa, vị trí nên thuộc về Mai Phương.

Cho tới mới đây, trưởng BTC Miss World Vietnam - bà Phạm Kim Dung - chính thức lên tiếng làm rõ ồn ào liên quan Á hậu 1.

Khẳng định Bảo Ngọc không cố tình "chiếm spotlight" của Mai Phương, bà Dung cho rằng Á hậu 1 đã cư xử đúng mực, không dùng chiêu trò.

"Á hậu Bảo Ngọc cư xử hoàn toàn đúng mực, không có chuyện lấn lướt hoa hậu Mai Phương.

Tôi với tư cách chủ tịch Miss World Vietnam 2022, người đã cùng đồng hành với Á hậu Bảo Ngọc thời gian dài từ Hoa hậu Việt Nam 2020 đến Miss World Vietnam 2022, là người khá hiểu tính tình cô gái.

Xin khẳng định không bao giờ có chuyện Bảo Ngọc không biết cách cư xử trong giao tiếp, hoặc cố tình lấn lướt Mai Phương để được nổi bật hơn. Đặc biệt thông tin những ngày qua là hoàn toàn không chính xác với thực tế diễn ra. 

Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-5
Bà Phạm Kim Dung bên top 3 Miss World Vietnam 2022 và Hoa hậu Thế giới 2021.

1. Tại cuộc họp báo đầu tiên sau đăng quang: Các Hoa hậu, Á hậu được sắp xếp chỗ ngồi theo ý của BTC, các em không tự ý chọn lựa chỗ ngồi.

Trong các vị trí đó, hoa hậu Mai Phương được ngồi trung tâm (đối với bàn chủ tọa trên sân khấu) và ngồi gần lối đi giữa lên sân khấu, đó là vị trí ngồi danh dự để thuận tiện di chuyển lên sân khấu. Một số bức hình đã cố ý cắt tôi và Trưởng Ban giám khảo ra để nói Bảo Ngọc ngồi giữa là sai.

2. Khi xe về trụ sở, Bảo Ngọc xuống xe trước do vị trí ngồi và đến bắt tay mừng các thành viên quen thuộc trong BTC và fans. Cuộc gặp gỡ này là 'về nhà', ý nghĩa như về thăm đơn vị sẽ quản lý các em trong suốt thời gian đương nhiệm. 

Toàn bộ người hiện diện ở đó là thành viên công ty, là các khán giả và fan nên không khí rất thân tình, vui vẻ. Sau đó top 3 đều cùng nhau đứng lại tiếp tục chuẩn bị chờ đợi để đón tiếp Hoa hậu Thế giới Karolina.

Các cô gái đều mừng vui với sự kiện này. Tôi cho rằng khi các cô gái 'về nhà' của mình sẽ với tâm thế thoải mái và hãy để cảm xúc thế chỗ cho suy nghĩ rằng Á hậu phải đi sau Hoa hậu khi vào nhà, điều đó thật cứng nhắc và áp đặt.

Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-6
Bà Dung đưa ra hình ảnh chuẩn, cho thấy Mai Phương mới ở vị trí trung tâm, chứ không phải Bảo Ngọc như một số hình ảnh lan truyền.

3. Á hậu Bảo Ngọc cố tình đứng quỵ chân xuống để ngang bằng với 2 bạn khi chụp ảnh, đó là một hành động dễ thương và hồn nhiên. Khán giả hãy lưu ý giúp hành động nhỏ của cô gái này.

Á hậu Bảo Ngọc cao 1m85, xinh đẹp và giỏi giang, lưu loát cả ngôn ngữ Việt và Anh, tính tình thẳng thắn, mạnh mẽ. Cô ấy đủ nổi bật để không cần cố tình dùng chiêu trò nữa để nổi bật hơn.

Sau quá trình thi, giao lưu media tour và gặp gỡ các đơn vị nhà tài trợ, hiện tại Bảo Ngọc đang bị sốt siêu vi. Ngày hôm nay (17/8), cô ấy đã không thể tham gia tiếp các hoạt động cùng top 3. Bảo Ngọc cũng cảm thấy buồn vì những thông tin này. Rất mong sự thấu hiểu từ khán giả. 

Mai Phương à, em có thấy Bảo Ngọc lấn lướt gì em không thì em nói chị để chị phạt Bảo Ngọc nhen. Trân trọng", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-7Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-8Thực hư Á hậu Bảo Ngọc cố tình qua mặt Hoa hậu Mai Phương-9
Nguyên văn bài đăng của bà Phạm Kim Dung.

Đ.Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-a-hau-bao-ngoc-co-tinh-qua-mat-hoa-hau-mai-phuong-n-317315.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất