Thực hư Bà Nhân Vlog cố tình tạo scandal với bác sĩ chữa hiếm muộn để nổi tiếng

Khán giả bất ngờ, đặt nhiều nghi vấn khi thấy Bà Nhân Vlog và bác sĩ chữa hiếm muộn thân thiết sau ồn ào lời qua tiếng lại năm 2023.

Trong video mới nhất, Bà Nhân Vlog gây chú ý khi cùng ăn uống thân mật với bác sĩ chữa hiếm muộn C.H.T mà vợ chồng cô từng tố làm việc không có tâm hồi tháng 3/2023.

Điều này, khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn đôi bên cố tình tạo scandal trước đây để câu view, hút sự chú ý của dư luận.

Trước tin đồn này, Bà Nhân Vlog đã lên tiếng: “Hiện tôi mang thai. Tôi đã xin lỗi bác sĩ và đôi bên làm hòa từ lâu mà tôi chưa thông báo".

Theo Bà Nhân Vlog, khi ồn ào xảy ra, cô đã đền hợp đồng quảng cáo đến 1 tỷ đồng, phải bỏ hết công việc để quay về Nhật Bản và chịu nhiều áp lực vì bị dư luận chỉ trích gay gắt.

"Không ai tạo drama khi bản thân là người chịu quá nhiều mất mát từ tiền bạc, tinh thần, cho đến sức khỏe...", nữ YouTuber bày tỏ. 

Giữa tháng 3/2023, Bà Nhân Vlog có buổi gặp gỡ truyền thông. Tại đây, vợ chồng YouTuber nhiều lần cúi đầu xin lỗi bác sĩ C.H.T, thừa nhận bản thân sai khi có sự nóng vội, mất bình tĩnh trong quá trình “tìm con”.

Đồng thời, nhà sáng tạo triệu view khẳng định ban đầu cô không nhắc tên bác sĩ, không có sự trao đổi để PR lẫn nhau.

Phản hồi về việc bác sĩ nói cô "diễn", đập đầu, lăn lộn giả vờ đau đớn sau khi tiêm thuốc kích trứng, Bà Nhân Vlog nói sức chịu đau của mình không giỏi như những người khác nên cảm xúc của bản thân là thật.

Thực hư Bà Nhân Vlog cố tình tạo scandal với bác sĩ chữa hiếm muộn để nổi tiếng-1
Vợ chồng Bà Nhân Vlog xin lỗi vị bác sĩ trước truyền thông hồi tháng 3/2023.

Chia sẻ với chúng tôi, Bà Nhân Vlog nói ban đầu bác sĩ C.H.T chủ động nhắn tin cho cô và bày tỏ mong muốn hỗ trợ vợ chồng cô có con. Song cô khẳng định gia đình chi trả mọi chi phí, không thỏa thuận giá cả hay hỗ trợ PR cho phía bác sĩ.

Bà Nhân Vlog cũng công khai loạt giấy tờ chuyển tiền cho các dịch vụ trong quá trình thụ tinh ống nghiệm.

"Tôi không muốn con mình sau này sinh ra bị gắn mác là 'đứa con thương mại'. Tôi sợ người ta đánh giá con mình như thế. Có lẽ tôi đã quá nóng vội. Sự việc đi xa như vậy là khá đáng tiếc. Tôi nói ở đây không cần phân bua đúng sai.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến bác sĩ T. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân. Đây là bài học lớn của tôi”, Bà Nhân Vlog nói thêm.

Thực hư Bà Nhân Vlog cố tình tạo scandal với bác sĩ chữa hiếm muộn để nổi tiếng-2
Vợ chồng Bà Nhân Vlog khá nổi tiếng trên YouTube và các nền tảng mạng xã hội khác.

Bà Nhân Vlog sinh năm 1995, sở hữu kênh YouTube có gần 800 nghìn thành viên.

Cô chuyên làm các video về cuộc sống ở Nhật cùng chồng, hút hàng triệu lượt xem. Cô cũng là bạn thân của Quỳnh Trần JP - một YouTuber Việt cũng làm dâu tại Nhật Bản.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thuc-hu-ba-nhan-vlog-co-tinh-tao-scandal-voi-bac-si-chua-hiem-muon-e-noi-tieng-a651830.html

Bà Nhân Vlog hiếm muộn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao