Thực hư chuyện Hương Ly chèn giọng chỉnh sửa vào bản hát live chênh phô hòng qua mặt khán giả?

Nếu nghe kĩ có thể thấy những đánh giá trên đối với Hương Ly có phần khắt khe và nặng lời.

Từ sau ồn ào rò rỉ clip hát live lộ giọng thật chênh phô khác biệt “một trời một vực” so với những MV cover triệu view trên Youtube cách đây 1 tháng, tất cả những gì liên quan đến Hương Ly, đặc biệt là giọng hát của cô đều trở thành chủ đề bàn tán rầm rộ của cộng đồng mạng.

Thực hư chuyện Hương Ly chèn giọng chỉnh sửa vào bản hát live chênh phô hòng qua mặt khán giả?-1

Mới đây nhất, một đoạn clip ngắn ghi lại phần trình diễn ca khúc Đông Vân của Hương Ly cùng X2X tiếp tục làm dấy lên tranh cãi nảy lửa giữa những người yêu mến “thánh nữ cover” và hội anti-fan của cô.

Cụ thể, người hâm mộ dành “cơn mưa” lời khen cho chất giọng trong trẻo, cao vút với cách luyến láy đặc trưng của Hương Ly trong trong bản được ghi hình chính thức. Tuy nhiên không ít bình luận chỉ ra rằng “hiện tượng triệu view” đã lồng âm thanh được thu sẵn vào clip này, thực chất tại sự kiện, Hương Ly "hát đè, phô giọng và còn lệch cả tông".

Thậm chí nhiều khán giả có mặt tại đêm diễn còn tố Hương Ly “hát nhép, nghe trực tiếp như buồn ngủ…”.

Thực hư chuyện Hương Ly chèn giọng chỉnh sửa vào bản hát live chênh phô hòng qua mặt khán giả?-2

Cùng với đó, rất nhiều fancam do khán giả quay lại đã được tung ra nhằm khẳng định quan điểm. Tuy nhiên nếu nghe kĩ có thể thấy những đánh giá trên đối với Hương Ly có phần khắt khe. Thực tế, màn biểu diễn “thánh cover” khá tốt, không quá lệch pha khi lên nốt cao, và cũng không đến mức “thảm họa, phô chênh” như những gì anti-fan lên án.

Rất có thể êkíp hậu kì đã can thiệp, chỉnh sửa để clip mượt mà, dễ nghe hơn chứ không phải chủ ý của Hương Ly. Và cũng có lẽ do những lùm xùm trong thời gian vừa qua của Hương Ly mà công chúng vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm hơn với cô.

F.T
Theo Vietnamnet


Hương Ly

Tin tức mới nhất