Thực hư đám cưới cô dâu, chú rể dưới 15 tuổi ở Tây Ninh

Loạt ảnh của đôi trẻ ở Tây Ninh được nhiều người chia sẻ trên mạng cùng bình luận chú rể 14 tuổi, cô dâu 12 tuổi. Tuy nhiên, chú rể khẳng định thông tin trên không chính xác.

Ngày 16/10, nhiều diễn đàn chia sẻ loạt ảnh của đôi trẻ với dòng chú thích: "Đám cưới ở Tây Ninh nhé, cô dâu 12 tuổi, chú rể 14 tuổi". Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong loạt ảnh được chia sẻ, cả nam và nữ chính có gương mặt khá trẻ, mặc trang phục áo cưới và chụp hình tình cảm. Những hình ảnh này thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và rất nhiều bình luận. Bên cạnh bày tỏ sự ngạc nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ độ xác thực của thông tin.

Thực hư đám cưới cô dâu, chú rể dưới 15 tuổi ở Tây Ninh-1
Hình ảnh đôi trẻ được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Trả lời Zing.vn, Lê Minh Nhớ - nam chính trong bức hình - cho biết thông tin chú rể 14 tuổi, cô dâu 12 tuổi là hoàn toàn không chính xác.

"Mình sinh năm 1999, năm nay 19 tuổi, còn vợ là Tuyết Nhi, sinh năm 2002, 16 tuổi, chứ không phải như nhiều trang mạng đưa tin. Những hình ảnh được chia sẻ là chụp trong đám hỏi của chúng mình mới được tổ chức vừa qua", Minh Nhớ chia sẻ.

Theo 9X, cậu và vợ sắp cưới hẹn hò hơn một năm trước khi xin phép gia đình tiến tới hôn nhân. Hai bên dự định tổ chức hôn lễ vào năm sau.

"Không biết vì sao lại có người chia sẻ hình ảnh của mình với thông tin sai như vậy. Hiện tại, mình và gia đình đang rất bức xúc", nam chính tâm sự.

Thực hư đám cưới cô dâu, chú rể dưới 15 tuổi ở Tây Ninh-2
Minh Nhớ và Tuyết Nhi vừa tổ chức lễ đính hôn và dự định làm đám cưới vào năm sau.

Đôi trẻ cùng sinh sống tại xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Hiện tại, Minh Nhớ và Tuyết Nhi đều không còn đi học mà ở nhà phụ giúp việc làm ăn của gia đình.


Theo Zing


tảo hôn chú rể cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất