Thực hư đoạn ghi âm giữa Hương Giang và antifan với thái độ cực gắt

Đoạn ghi với màn tranh cãi nảy lửa giữa Hương Giang và antifan đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao bỗng hot trở lại.

Tối ngày 26/11, MXH xôn xao trước đoạn ghi âm dài gần 2 phút ghi lại cuộc trò chuyện giữa 2 người phụ nữ. Đoạn clip được netizen chia sẻ rầm rộ và cho rằng đây là màn đối thoại giữa Hương Giang và antifan.

Trong đoạn đầu phần ghi âm, một giọng nữ được cho là antifan đã lên tiếng giải thích về những dòng bình luận nói về Hoa hậu Chuyển giới: "Tất cả những thông tin mình nói đều hoàn toàn là sự thật và cái điều mình nói quan trọng nhất là thái độ của bạn trong đó. Mình chỉ nói vấn đề đó thôi. Mình ghi rõ là thái độ bạn rất là chảnh. Rất là kiêu ngạo...".


Đoạn ghi âm gây xôn xao MXH được cho là cuộc tranh cãi nảy lửa của Hương Giang và antifan

Đáp lại ý kiến đó, một giọng nữ còn lại được cho là Hương Giang đã gay gắt chia sẻ: "Chị ơi, tất cả nó là cái cảm giác của chị. Em chưa hề nói một lời nào là chị đi ra khỏi thang máy này hay là em không muốn đi cùng chị. Còn câu chuyện mỗi người có một cuộc đời. Ngày xưa em không có tiền, gia đình em nghèo và em khổ sở, em sinh ra ở giới tính không phải là của em. Em chưa làm cái gì phạm pháp, em không bán dâm mà chị nói em là ***. Chị không được phép nói đây là do em. Sự thật? Sự thật ở đâu ra? Chị có tóm được em không, em có tiền án tiền sự là em đi bán dâm hay không?".

Khi bị lên án gay gắt, giọng nữ được cho là antifan giải thích rằng, bản thân chỉ nói theo những gì người ta đồn đại. Tiếp đó, người này liên tục nói xin lỗi vì hành động đã gây ra. Sau đó, giọng nữ được cho là Hương Giang đọc lại những bình luận ác ý của người này và xuyên suốt đoạn clip là những hình ảnh dẫn chứng.

Hiện tại đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi khắp MXH. Sự thật đây là ghi âm được cắt từ clip Hương Giang đối chất với antifan hồi năm 2020. Sau đó người đẹp đã phải ẩn mình suốt hơn nửa năm trời và vừa tái xuất showbiz.

Thực hư đoạn ghi âm giữa Hương Giang và antifan với thái độ cực gắt-1
Cuối tháng 10/2020, một hội nhóm được antifan lập ra có số lượng lên đến hơn 100 ngàn thành viên nhằm tẩy chay Hương Giang vì sự xuất hiện dày đặc của nàng Hậu trên sóng truyền hình

Thực hư đoạn ghi âm giữa Hương Giang và antifan với thái độ cực gắt-2
Sau đó, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh đến nhà một antifan làm việc, tuy nhiên cô vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Sau nhiều tháng ở ẩn vì drama với antifan, gần đây Hương Giang đã đánh dấu sự trở lại bằng một chương trình thực tế

Clip: TikTok, Ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-xon-xao-doan-ghi-am-giua-huong-giang-va-antifan-voi-thai-do-cuc-gat-thuc-hu-the-nao-161212611195838017.htm

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất