Thực hư Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp cho 100 triệu trả nợ

Dương Cẩm Lynh không khỏi đau đầu trước thông tin sai lệch, khiến chủ nợ nghĩ rằng cô được hỗ trợ rất nhiều.

Ngày 17/1, thông tin Dương Cẩm Lynh được một nam đồng nghiệp chuyển khoản hỗ trợ 100 triệu đồng để trả nợ gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Ngay khi xuất hiện luồng tin, nữ diễn viên 8X lập tức lên tiếng phủ nhận, tiết lộ bản thân đau đầu trước những thông tin không đúng sự thật, khiến chủ nợ nghĩ rằng cô được hỗ trợ tiền bạc rất nhiều.

Thực hư Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp cho 100 triệu trả nợ-1
Dương Cẩm Lynh.

"Tôi đang rất vất vả để bán hàng online. Thông tin đó không đúng, vì mọi người nhìn giấy chuyển tiền cũng sẽ thấy ngày chuyển. Bạn đó chỉ làm ăn qua lại với tôi. Chuyện được hỗ trợ 100 triệu là hoàn toàn không có, nó vô tình ảnh hưởng đến tôi", Dương Cẩm Lynh nói trên Thanh Niên.

Mỹ nhân 8X cho biết thêm, thời điểm này cô không yêu cầu đồng nghiệp giúp đỡ, hỗ trợ về mặt tài chính. Dương Cẩm Lynh chỉ mong mọi người hiểu đúng về mình. Chưa kể, Dương Cẩm Lynh cũng còn sức khỏe, tay chân để làm việc trang trải cuộc sống.

"Một số khán giả của tôi ở nước ngoài nhắn tin ngỏ ý chuyển khoản hỗ trợ nhưng tôi không nhận. Mọi người yêu thương tôi thì ủng hộ khi tôi kinh doanh, vậy là đủ rồi. Tôi cũng thiếu nhiều chứ đâu ít. Bản thân tôi cũng còn tay chân để làm việc trang trải cuộc sống", Dương Cẩm Lynh chia sẻ với tờ báo trên.

Thực hư Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp cho 100 triệu trả nợ-2

Ngày 9/1, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị nhóm người chặn đường đòi nợ.

Sự việc xảy ra, nữ diễn viên xác nhận nợ người phụ nữ trong clip 300 triệu, đã trả được 190 triệu. Cô cho biết đang phải gồng gánh số nợ tiền tỷ, người chặn đường chỉ là một trong những chủ nợ. Tổng số tiền cô đang nợ người thân, bạn bè... khoảng 6 tỷ đồng.

Scandal nợ nần cũng khiến Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và công việc. Bị cắt vai diễn, hủy hợp đồng lên tới hàng trăm triệu, nữ diễn viên cũng lo lắng về việc không có thu nhập, không thể trả tiền đúng như dự tính thời gian cho chủ nợ.

Cô gần đây livestream bán hàng online, bắt đầu lại cuộc sống. Một tuần từ khi sự việc xảy ra, vào sáng 17/1, Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả hết số tiền trăm triệu cho người gây rắc rối, biến cố cho cô trước đó. 

Thực hư Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp cho 100 triệu trả nợ-3Thực hư Dương Cẩm Lynh được đồng nghiệp cho 100 triệu trả nợ-4
Dương Cẩm Lynh thông báo trả hết nợ cho người phụ nữ chặn đường đòi tiền.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-duong-cam-lynh-duoc-dong-nghiep-cho-100-trieu-tra-no-n-334004.html

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao