Thực hư gia đình không ủng hộ Lee Seung Gi cưới Lee Da In

Trước đó, một nguồn tin cho biết gia đình Lee Seung Gi phản đối chuyện kết hôn giữa anh và Lee Da In.

Ngày 7/2, Lee Seung Gi hạnh phúc thông báo với công chúng sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 7/4 tới đây.

Thực hư gia đình không ủng hộ Lee Seung Gi cưới Lee Da In-1

Tuy nhiên Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho tiết lộ, cha mẹ Lee Seung Gi không thích cô con dâu tương lai này. Nguyên nhân được cho là bởi tai tiếng xung quanh gia đình Lee Da In.

Kể từ khi Lee Seung Gi công bố hẹn hò, chuyện tình cảm giữa anh và Lee Da In đã không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng. Trong quá khứ, mẹ ruột và cha dượng Lee Da In vướng vào bê bối lừa đảo, thao túng cổ phiếu. 

Cư dân mạng chỉ trích Lee Da In có cuộc sống sung sướng như hiện tại là nhờ vào số tiền làm ăn phi pháp từ cha mẹ.

Việc hẹn hò Lee Da In khiến cho hình tượng Lee Seung Gi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều netizens mỉa mai anh từ "con rể quốc dân" thành "con rể tội phạm".

Thực hư gia đình không ủng hộ Lee Seung Gi cưới Lee Da In-2

Đến sáng 8/2, mẹ Lee Seung Gi chính thức lên tiếng, phủ nhận việc ghét bỏ con dâu. Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, bà khen ngợi Lee Da In là cô con dâu tốt nhất.

Bà chia sẻ: "Tôi yêu vẻ đẹp trưởng thành của Da In. Con bé luôn nhiệt tình và vô cùng xinh đẹp. Tôi thực sự xúc động khi thấy con bé luôn ở bên Seung Gi để tiếp thêm sức mạnh cho nó. Tôi đã có được cô con dâu tuyệt vời nhất".

Bà cũng cho biết thêm, dù có chuyện gì xảy ra, bà vẫn kiên quyết ủng hộ sự lựa chọn của con trai.

Như vậy, những thông tin Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho tung ra toàn toàn là một chiều, không phản ánh đúng sự thật.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-gia-dinh-khong-ung-ho-lee-seung-gi-cuoi-lee-da-in-n-335822.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao